Kevin Kisner sẽ làm nhà phân tích của NBC cho sự kiện Sentry và WMPO

18/12/23 11:12:24 Lượt xem: 6

 

NBC Sports đã thông báo vào ngày 17/12 rằng Kevin Kisner sẽ thay thế Paul Azinger làm nhà phân tích chính cho Giải đấu Sentry Tournament of Champions 2024 và WM Phoenix Open 2024.

Thông báo này được bình luận viên Dan Hicks của NBC Sports đưa ra trong buổi phát sóng PNC Championship 2023. Sự tham gia của Kevin Kisner trong chương trình phát sóng của cả hai giải đấu sẽ là một thử nghiệm để xác định một hợp đồng tương lai dài hạn hơn.

Sau thông báo của Dan Hicks, nhà sản xuất chính của NBC Golf Tommy Roy đã đưa ra thông cáo báo chí về chủ đề này. NBC Sports và Paul Azinger đã chia tay cách đây vài tuần, kết thúc sự hợp tác kéo dài 5 năm. Theo Sports Illustrated, Azinger được cho là không đồng ý với khoản tiền được đề xuất để gia hạn hợp đồng vào năm 2024.

Người mới liệu có giúp chương trình golf của NBC thu hút hơn?

Kevin Kisner là ai?

Kevin Kisner, 39 tuổi, chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2006. Trước đây anh từng chơi cho trường đại học Georgia và giành chức vô địch đồng đội NCAA Division I năm 2005.

Sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy bắt đầu bằng các giải đấu nhỏ, cho đến khi anh ấy giành được tư cách thành viên của Nationwide Tour (nay là Korn Ferry Tour) vào năm 2010. Ở cấp độ đó, Kisner chỉ chơi một mùa giải khi anh ấy giành được thẻ PGA Tour cho năm 2011.

Anh ấy thăng hạng liên tục cho đến mùa giải 2015. Ở mùa giải đó, Kisner đã có chuỗi thành tích tốt và đăng quang với chiến thắng đầu tiên ở giải đấu cao nhất RSM Classic.

Kevin Kisner có ba chiến thắng khác ở PGA Tour, gần đây nhất là ở Wyndham Championship 2021. Anh đã hai lần tham dự Presidents Cup và giành chiến thắng cả hai lần (2017 và 2021).

Đối với các giải Major, Kevin Kisner đã tham gia 34 giải đấu, có hai giải lọt vào Top 10, trong đó có vị trí thứ hai tại The Open Championship năm 2018.

Kevin Kisner hiện đang xếp thứ 202 tại FedEx Cup và thứ 183 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới. Anh ấy vẫn giữ thẻ PGA Tour của mình cho đến cuối mùa giải 2024 vì đã giành chức vô địch World Golf Championship Dell Technologies Match Play 2019.

Cho đến nay, Kisner chưa có kinh nghiệm phát sóng golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh ấy là khách mời định kỳ trên các podcast liên quan đến môn thể thao này, nơi sự tham gia và ý kiến ​​​​của anh ấy được đánh giá cao.

X