Khám phá các sân golf trong chuyến du lịch golf Yangon

22/09/18 11:09:18 Lượt xem: 14

Yangon có khí hậu xích đạo gió mùa thích hợp cho việc du lịch golf Yangon 4 mùa trong năm. Các sân golf ở đây càng ngày càng được cải thiên và đạt chuẩn quốc tế. Dưới đây là 2 sân golf các golf thủ sẽ không bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Yangon của mình.

Sân golf trong chuyến du lịch golf Yangon

YANGON GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF YANGON GOLF CLUB)

Nhà thiết kế: Chưa rõ
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1909
Vị trí: Cách thành phố Yangon 18 km
Khoảng cách: 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế Yangon


Câu lạc bộ golf Yangon là câu lạc bộ golf thứ hai của Myanmar, được thành lập năm 1909 bởi kiến trúc sư người Anh, cách phía Bắc của Yangon 25 phút. Nhìn chung đây là một sân golf khá thách thức và thú vị cho người chơi với một vài lỗ golf có khu vực phát bóng khá dài, cùng hàng loạt các chướng ngại nước, bẫy cát chiến thuật. Các khu vực gạt bóng mới đây đã được thay thế bằng cỏ mới, loại cỏ Japonica để đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf nơi đây tự hào khi thường xuyên được lựa chọn để tiên hành các giải đấu Asian PGA Tour, thu hút đông đảo các golf thủ cả ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, sân golf còn mang đến khung cảnh bình yên và cảnh đẹp tự nhiê, tạo những cảm giác tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch golf Yangon của các golf thủ.

ROYAL MINGALARDON GOLF AND COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA MINGALARDON)

Nhà thiết kế: Công ty Zaykabar
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1995
Vị trí: Cách thành phố Yangon 36 km
Khoảng cách: 25 phút từ sân bay quốc tế Yangon


Câu lạc bộ golf Hoàng Gia Mingalardon là một trong số các sân golf tuyệt nhất với 18 lỗ, par 70, dài 7,200 yards (6581m) đạt chuẩn quốc tế tại Yangon. Sân golf rộng khoảng 114ha này nằm tại vị trí cách sân bay quốc tế Yangon 6km và trung tâm thành phố 20km.  Mỗi lỗ golf trên sân lại có một đặc điểm khác nhau từ các vùng nước, địa hình mặt sân cho đến các bẫy cát nằm ở các vị trí đầy chiến thuật. Các tay chơi chắc chắn sẽ phải ấn tượng với sự cân bằng vô cùng nổi bật giữa khu vực có quang cảnh đẹp mê hồn và các thách thức có độ khó chỉ ở tầm trung. Nếu như các vùng gạt bóng (green) trên sân cung cấp tầm nhìn tuyệt vời cho người chơi thì các hàng cây đầy sức lôi cuốn này lại được cho là khu vực hấp dẫn nhất nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa không tham gia chuyến du lịch golf Yangon ngay hôm nay. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X