Khám Phá Những Chiếc Xe Tuyệt Vời Của Các Nhà Vô Địch Tại Sự Kiện Charles Schwab Challenge

27/05/24 03:05:59 Lượt xem: 8

Chiến thắng một giải đấu PGA Tour có nghĩa là mang về một giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Tại Charles Schwab Challenge, vô địch cũng có nghĩa là mang về một chiếc xe tuyệt vời.

Những người chiến thắng trong các giải đấu gần đây tại Colonial Country Club đã lái về nhà những chiếc Challenger, Corvette và Power Wagon. Một người chiến thắng, Kevin Na, đã tốt bụng tặng xe của mình cho caddie của anh ấy. Năm 2024, người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc Corvette Stingray.

Kể từ năm 2019 (ngoại trừ năm 2020), ban tổ chức giải đấu đã rất sáng tạo trong việc tẳng thưởng của mình. Hãy xem những chiếc xe tuyệt vời được trao tặng gần đây tại Charles Schwab Challenge.

1973 Dodge Challenger 

Khi Kevin Na giành chiến thắng tại Charles Schwab Challenge năm 2019, ngoài chiếc cúp và tấm séc lớn cho vị trí quán quân, anh còn được tặng một chiếc 1973 Dodge Challenger đã được “cải tạo” và tân trang hoàn toàn. Na sau đó đã tặng chiếc xe bắt mắt này cho caddie của mình, Kenny Harms.  Chiếc xe là một phần thưởng bổ sung cho chiếc cúp Leonard mang tính biểu tượng và áo khoác kẻ sọc tartan Scotland. 1973 Dodge Challenger cũng là chiếc xe thưởng lần đầu tiên của giải đấu và được thiết kế để kỷ niệm năm Schwab được thành lập. Chiếc xe như một phần thưởng khích lệ sự cạnh tranh giữa các vận động viên tham gia cũng như tạo sự thu hút cho giải đấu này.

1946 Schwab Power Wagon

1946 Schwab Power Wagon được tùy chỉnh là giải thưởng cho nhà vô địch năm 2021. Chiếc xe được cải chế lại bởi Legacy Classic Trucks và nổi bật với những tính năng nổi bật và ấn tượng. Ví dụ như các chi tiết sáng sáng bóng mang thương hiệu Schwab và nội thất được lấy cảm hứng từ Colonial.  Chiếc Power Wagon này là một “resto-mod” hoàn chỉnh, có nghĩa là nó trông như một chiếc xe tải cũ nhưng lái như một chiếc xe mới. Một chiếc xe từ năm 1946 được chọn để kỷ niệm 75 năm của giải đấu. Jason Kokrak đã giành được chìa khóa của chiếc xe này sau khi vượt qua Jordan Spieth trong vòng cuối cùng.

1979 Pontiac Firebird Trans Am

Năm 2022, Sam Burns đã giành được chiến thắng thứ ba trong mùa giải và đã hạ gục người bạn thân Scottie Scheffler sau khi thực hiện một cú putt ngoạn mục dài 38 foot từ ngoài green ở lỗ đấu loại đầu tiên. Chiến thắng này đã giúp Burns đã giành được 1.512.000 USD cũng như nhận được chìa khóa của một chiếc 1979 Firebird Trans Am. Chiếc xe đã được làm lại và hiện đại hóa hoàn toàn với từ "Schwab" được khắc ở nhiều nơi, bao gồm cả nội thất.

1973 Schwab Bronco

Năm 2023, ban tổ chức giải đấu đã trao tặng một chiếc 1973 Schwab Bronco được “tân trang” và hiện đại hóa hoàn toàn. Classic Ford ở Powell, Ohio là đơn vị thực hiện nhiệm vụ “tân trang’ này. Động cơ được đại tu hoàn toàn, nội thất được hoàn thiện để phù hợp với chiếc áo khoác được trao cho những người chiến thắng tại sự kiện. Emiliano Grillo là người may mắn giành được giải thưởng này. 1975 Schwab Corvette Stingray

Năm 2024, giải thưởng này vẫn tiếp tục được duy trì và chiếc xe cho người chiến thắng vẫn có màu xanh nhạt đặc trưng. Nhà vô địch năm nay sẽ lái một chiếc 1975 Corvette Stingray cùng với tấm séc trị giá 1,638 triệu USD. Sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc vào chủ nhật, chiếc xe cũng đã tìm được chủ nhân của mình là Davis Riley.

Theo dõi các thông tin hấp dẫn về golf, tour golf tại https://tourgolf.vn/.

 

 

 

X