Khám phá sân golf Kuala Lumpur diễn ra CIMB Classic 2018

09/10/18 04:10:44 Lượt xem: 32

Còn hai ngày nữa là giải đấu CIMB Classic 2018 (PGA Tour Đông Nam Á) sẽ chính thức được diễn ra tại Kuala Lumpur đến hết ngày 14/10 với tổng giá trị giải thưởng 7 triệu USD trong khi đó nhà vô địch có cơ hội bỏ túi 1,26 triệu USD. Sân golf TPC Kuala Lumpur tiếp tục là sân golf được chọn để thi đấu. hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu rõ thêm về sân golf này nhé.

Thông tin về giải CIMB Classic 2018 (PGA Tour Đông Nam Á)

Được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2010, CIMB Classic là một sự kiện golf thường niên chuyên nghiệp diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, được đồng tổ chức bởi Asian Tour và PGA Tour. CIMB Classic là giải đấu PGA TOUR FedExCup chính thức duy nhất được tổ chức tại Đông Nam Á và cũng được coi là sự kiện thể thao hàng đầu của Malaysia.
Là sự kiện golf lớn nhất trong khu vực, CIMB Classic có sự góp mặt của các golf thủ đẳng cấp thế giới như Ernie Els, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Adam Scott, Sergio Garcia, Hideki Matsuyama, Justin Thomas và Pat Perez - đương kim vô địch CIMB Classic 2017. CIMB Classic được diễn ra tại TPC Kuala Lumpur và thu hút hơn 35.000 khán giả mỗi năm. Sự kiện này cũng được phát sóng trực tiếp ở 226 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành sự kiện giải trí nổi tiếng thế giới gắn kết các hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Khám phá sân golf Kuala Lumpur diễn ra CIMB Classic 2018

Sân golf TPC Kuala Lumpur

Được thiết kế như một sân golf riêng tư, giải trí theo phong cách đồng quê, TPC Kuala Lumpur được bao quanh bởi khu bảo tồn thiên nhiên và là nơi cư trú của các loài thực vật, động vật độc đáo. Sân golf này vẫn giữ được nét hoang sơ của Bukit Kiara dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8 km.
Chính thức đi vào hoạt động năm 1991, sân golf TPC Kuala Lumpur đã đánh dấu sự trở lại của Malaysia trong ngành công nghiệp golf thế giới. Luôn được đánh giá cao bởi các golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, sân golf với 36 hố đã tổ chức nhiều giải vô địch quốc tế như: CIMB Classic, Sime Darby LPGA và Maybank Malaysian Open. 
Tourgolf.vn sẽ cùng đồng hành với CIMB Classic 2018 để cập nhật nhanh nhất diễn biến giải đấu.

X