Khám phá Tour Golf Singapore mùa đông hấp dẫn

12/12/18 11:12:14 Lượt xem: 35

Đảo quốc sư tử Singapore được mệnh danh là đất nước xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với nhiều điểm đến hấp dẫn và các sân golf hàng đầu khu vực. Trong tiết trời tháng 12 này tour golf Singapore vẫn luôn thu hút đông đảo các golfer Đông Nam Á bởi các sân golf hàng đầu thế giới, hãy cùng tourgolf.vn khám phá tour golf Singapore mùa đông có gì hấp dẫn nhé.

Tour golf Singapore nên đến những địa điểm nổi tiếng nào?

Với vô số điểm tham quan thú vị, nét văn hóa đa dạng độc đáo, Singapore là điểm đến du lịch hấp dẫn cho mọi du khách. Trong tour golf Singapore mùa đông bạn sẽ có cơ hội đến với một thành phố quốc tế nổi bật, nơi có sự hòa hợp thú vị giữa các chủng tộc và văn hóa. Nhiều năm qua, Singapore được biết đến là trung tâm thương mại của khu vực Đông Nam Á với khu mua sắm Orchard Road thịnh vượng hay Universal Studio Singapore - một trong những điểm du lịch hàng đầu của Singapore

Universal Studios Singapore gồm các tổ hợp resort tiện nghi, hiện đại được chia thành 7 khu: The Lost World, Madagascar, Waterworld, Ancient Egypt, Sci-fi và hai vùng chủ đề Hollywood, New York – những địa danh nổi tiếng nước Mỹ. Đến với Singapore, đến khu giải trí này, bạn sẽ được phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm bởi hơn 30 nhà hàng, xe thực phẩm và các cửa hàng bán lẻ xung quanh công viên.

Tour golf Singapore nên những trải nghiệm sân golf nào?

Trong tour golf Singapore golfer nên trải nghiệm Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong với thiết kế sân độc đáo, là một trong những sân golf tốt nhất tại Châu Á. Độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf. Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu.

Ngoài ra, sự thay đổi độ cao thường xuyên mang đến phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương, các tòa nhà cao chọc trời của trung tâm thành phố. Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới. Xuyên suốt sân golf là các cú đánh xuất phát hẹp và thách thức, đánh tới khu vực gạt bóng mấp mô, được bao bọc bởi các bẫy cát nối tiếp nhau. Khi đến với tour golf Singapore, bạn không thể bỏ lỡ câu lạc bộ golf Sentosa Serapong – vừa thách thức, vừa huyền bí. 

Đối với những người đam mê golf chân chính, điều kiện thời tiết chưa bao giờ là yếu tố cản trở họ đến với môn thể thao này, dù cho đó có là mùa đông lạnh giá. Hãy cùng khám phá thêm các sân golf Singapore hấp dẫn trong chuyến tour golf mùa đông này nhé.

X