Lịch trình LIV Golf 2024 có những thay đổi như thế nào?

10/10/23 02:10:16 Lượt xem: 73

Tính đến thời điểm này, LIV Golf League 2023 chỉ còn 2 sự kiện cuối cùng tại Jeddah và Miami là kết thúc mùa giải. LIV Golf rục rịch đưa ra thông báo chính thức về các địa điểm thi đấu toàn cầu trong năm 2024. 

Tháng 8 vừa qua, đã có thông báo về sự kiện LIV Golf Adelaide có lịch trình mới khác với mọi năm, giải đấu khai mạc vào tháng Một, thay vì tháng Tư như kế hoạch ban đầu và thông lệ năm cũ. Theo báo cáo mới nhất của The Telegraph sớm thôi người hâm mộ sẽ thấy những địa điểm mới toanh trên lịch thi đấu vào năm 2024.

Kể từ năm 2024 nơi tổ chức sự kiện LIV Golf đầu tiên vào năm 2022 là sân JCB Golf and Country Club sẽ được thay thế. Cái tên The Centurion Club St Albans sẽ là điểm đến được lựa chọn để đảm nhiệm trọng trách mới này. Không biết điều gì đã xảy ra, cũng không có thông tin chính thức nào đưa ra về sự rời đi này, nhưng có nhiều thông tin bên lề cho rằng Centurion và LIV Golf League có mối quan hệ rất tốt, nên LIV chắc chắn sẽ quay lại nơi đây trong tương lai không xa.

 LIV Golf xác nhận sự trở lại của Adelaide vào năm 2024.

 

LIV chưa chính thức xác nhận, nhưng những thông tin đang dần dần được tiết lộ về lịch trình và tổ chức mùa giải 2024, thì dường như không hề có cái bắt tay nào giữa LIV Golf và PGA Tour theo như tin đồn lan truyền trong thời gian vừa qua. LIV Golf sẽ vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động độc lập dưới “đế chế Ả Rập”.

2024, một số sân tại Châu Á có khả năng diễn ra LIV Golf.

Năm 2023, lịch trình LIV được mở rộng từ 8 sự kiện lên thành 14 sự kiện, cùng các địa điểm mới được công bố. Tờ The Telegraph cũng tiết lộ rằng, năm 2024, lịch trình thi đấu có thể diễn ra tại một số điểm dừng chân quốc tế ở Hồng Kông, Hàn Quốc. Người hâm mộ Châu Á khá vui trước thông tin này. Chỉ có 6 giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra trên đất Mỹ. Nhưng tuyệt nhiên, LIV Golf sẽ không diễn ra ở bất kì sân golf nào của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Bởi theo The Telegraph Donald Trump đang tập trung hết mức vào các chiến dịch tranh cử tổng thống cho nhiệm kì mới.

X