LIV Golf 2024: Carlos Ortiz gia nhập Torque GC, David Puig gia nhập Fireballs GC

07/12/23 10:12:26 Lượt xem: 10

 

Mùa giải LIV Golf 2024 đang dần hình thành khi thành viên đầy đủ của các đội dần được công bố. Carlos Ortiz chính thức ký hợp đồng với Torque GC, trong khi David Puig ký hợp đồng với Fireballs GC. Thật trùng hợp, mỗi cầu thủ đều lấp đầy khoảng trống mà người kia để lại ở đội trước của mình. Cả hai golfer đều đã được ra mắt vào cuối mùa giải 2023.

Carlos Ortiz là một trong những cầu thủ chơi hay của mùa giải, đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng cá nhân của LIV Golf. Thứ hạng này cho phép anh được gia hạn hợp đồng với Fireballs GC, nhưng cầu thủ người Mexico đã từ chối khả năng này.

Mặt khác, David Puig cán đích ở vị trí thứ 31. Tuy nhiên, golfer người Tây Ban Nha được công nhận là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở giải LIV Golf nhờ chất lượng các trận đấu và thực tế là anh mới 21 tuổi.

Với việc bổ sung Ortiz, Torque GC đã có đầy đủ đội hình cho mùa giải LIV Golf 2024. Tay golf người Mexico tham gia cùng Joaquin Niemann (đội trưởng) người Chile, Mito Pereira và Sebastian Muñoz người Colombia.

David Puig và Carlos Ortiz. 

Về phần đội Fireballs GC cũng đã hoàn thành với sự gia nhập của Puig. Anh ấy sẽ tham gia cùng những người đồng hương của mình là Sergio Garcia (đội trưởng) và Eugenio Chacarra, cũng như Abraham Ancer người Mexico.

Việc Puig gia nhập cũng đi kèm với một thông điệp. Nếu tin đồn Jon Rahm đến LIV Golf là sự thật thì chắc chắn anh sẽ không chung đội với người bạn Sergio Garcia.

Mùa giải LIV Golf 2023 của Carlos Ortiz và David Puig thế nào?

Carlos Ortiz có trận ra mắt ở LIV Golf vào năm 2022, khi anh đứng thứ 52 trên bảng xếp hạng cá nhân. Tuy nhiên, mùa giải 2023 vừa kết thúc, anh ấy lại có một vị trí rất khác.

Ortiz đã tham gia tất cả 13 sự kiện cá nhân, cũng như giải đồng đội. Golfer này cán đích 4 lần trong Top 10, trong đó có vị trí thứ 2 ở Tucson là kết quả tốt nhất của anh ấy trong mùa giải. Màn trình diễn của cả mùa giúp golfer này đứng vị trí thứ 15, là người có thứ hạng cao nhất trong team Fireballs GC.

David Puig cũng tham gia LIV Golf vào năm 2022, anh không ghi được một điểm nào, xếp thứ 64. Sang năm 2023, anh ấy đã cải thiện thành tích của mình rất nhiều, với lần lọt Top 10. Kết quả tốt nhất của golfer này là đứng thứ 4 tại Greenbrier.

Torque GC và Fireballs GC là hai trong số những đội có kết quả tốt trong năm 2023. Đội do Joaquin Niemann làm đội trưởng đã cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc, với 4 chiến thắng trong mùa giải. Đội do Sergio Garcia dẫn đầu đứng thứ 6, với hai chiến thắng và hai vị trí thứ hai.

X