LIV Golf hợp tác với JCB trong thỏa thuận cho sự kiện mới ở Vương quốc Anh

21/03/24 10:03:55 Lượt xem: 9

 

LIV Golf đang theo đuổi cuộc đua của riêng mình trong việc tìm kiếm các đối tác mới để đóng góp vào lợi nhuận của mình. Thứ Tư tuần này, ngày 20 tháng 3, LIV Golf đã công bố hợp đồng tài trợ mới nhất, liên quan đến một trong những sự kiện của họ.

Đối tác mới của LIV là JCB có trụ sở tại Staffordshire, Anh. JCB sẽ là nhà tài trợ chính cho sự kiện ở Vương quốc Anh, được JCB gọi là LIV Golf UK. Thỏa thuận tài trợ giữa giải đấu do Saudi hậu thuẫn và JCB sẽ có hiệu lực trong vài năm, mặc dù chưa được công bố thời gian hết hạn. Giải đấu đầu tiên theo thỏa thuận mới sẽ diễn ra từ ngày 26 - 28/7.

Sự kiện mới của LIV Golf tại Vương quốc Anh. 

LIV Golf UK của JCB sẽ được tổ chức tại JCB Golf & Country Club, sân dài 7308 yard par-72. Sân được thành lập vào năm 2019 và tọa lạc tại Rocester, cùng địa điểm đặt trụ sở chính của JCB. Giám đốc điều hành JCB Graeme Macdonald nói:

"Chúng tôi hiện chỉ còn 4 tháng nữa là diễn ra một sự kiện ngoạn mục. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với LIV với tư cách vừa là đối tác vừa là chủ nhà duy nhất của một giải đấu ở Vương quốc Anh vào năm 2024 tại JCB Golf & Country Club."

Về phía liên đoàn, Monica Fae, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc quan hệ đối tác toàn cầu, cho biết:

"Quan hệ đối tác giải đấu mới nhất của chúng tôi thể hiện cam kết của LIV và JCB đối với sự đổi mới và hợp tác. Chúng tôi tự hào có một trong những doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình ấn tượng nhất của Vương quốc Anh tham gia để nâng cao hơn nữa sự kiện rất được mong đợi này và tiếp tục những tác động toàn cầu mà LIV Golf đang mang lại. Mở ra một thế hệ người hâm mộ mới trên khắp thế giới."

LIV Golf UK 2024 của LCB sẽ là sự kiện thứ ba của giải đấu trên đất Anh. Trận ra mắt diễn ra vào năm 2022, với Charl Schwartzel nổi lên với tư cách là nhà vô địch cá nhân và Stinger GC giành chức vô địch đồng đội. Sự kiện này đánh dấu giải đấu chính thức đầu tiên trong lịch sử giải đấu.

Vòng đua quay trở lại lãnh thổ Anh trong mùa giải 2023, với Cameron Smith giành chiến thắng ở nội dung đánh đơn và 4Aces GC theo đội. Đối với phiên bản 2024, sự kiện LIV ở Anh sẽ giới thiệu một sân đấu với những tân binh như Jon Rahm và Tyrrell Hatton và đội mới Legion XIII.

X