LIV Golfer tham gia cùng các siêu sao PGA  trong Nedbank Golf Challenge

06/11/23 02:11:44 Lượt xem: 7

Tay golf LIV Branden Grace dự kiến ​​​​sẽ thi đấu trong Nedbank Golf Challenge tại sự kiện Gary Player Country Club cùng với các tay golf PGA Tour bao gồm Justin Thomas, Tommy Fleetwood và Max Homa.

Theo thông tin chính thức, Grace đã nhận được lời mời tham gia giải đấu vì anh ấy là người hùng quê hương và đã giành chiến thắng trong sự kiện này vào năm 2017. Anh ấy đã đánh bại tay golf chuyên nghiệp người Scotland Scott Jamieson bằng một gậy để giành chiến thắng thứ tám tại DP World Tour.

Branden Grace, người đã chiến thắng Nedbank Golf Challenge năm 2017, là tay golf LIV duy nhất xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Nedbank Golf Challenge là sự kiện cuối cùng của mùa giải trước DP World Tour Championship.

Branden Grace là golfer duy nhất của hệ thống LIV Golf tham dự sự kiện này.

Golfer Nam Phi thậm chí còn thi đấu ở giải này vào năm ngoái và về đích T8. Branden Grace có thể đã ở rất gần với người chiến thắng cuối cùng, Tommy Fleetwood, nếu không có tỷ số 75 ở vòng cuối cùng cao hơn ba điểm.

Tuy nhiên, đây không phải là sự kiện Nam Phi duy nhất mà tay golf LIV tham gia vào năm 2023. Tay golf 35 tuổi còn thi đấu thêm hai giải nữa.

Lần đầu tiên anh thi đấu tại Giải vô địch Alfred Dunhill, nơi anh kết thúc ở vị trí T4, và sau đó tại Giải vô địch Investec Nam Phi mở rộng, nơi anh rút lui khỏi sự kiện.

 

X