Lucas Glover đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình trên kênh radio của PGA Tour

07/12/23 04:12:30 Lượt xem: 10

 

Lucas Glover sẽ tiếp tục danh sách dài các tay golf chuyên nghiệp đang theo đuổi sự nghiệp truyền thông. Glover sẽ tham gia nhóm SiriusXM PGA TOUR Radio. Trên thực tế, anh ấy sẽ có chương trình riêng của mình tên "The Lucas Glover Show" sẽ phát sóng số đầu vào ngày 6 tháng 12.

Lucas Glover tuyên bố bắt đầu làm người dẫn chương trình phát thanh trong một thông cáo báo chí. Anh ấy nói (thông qua Golfweek):

“Đó là một nền tảng tuyệt vời để tôi có tiếng nói trong môn thể thao này và tiếp cận những người hâm mộ golf trên cả nước. Bây giờ, sau khi trải nghiệm tất cả những gì tôi có trong sự nghiệp của mình, tôi sẵn sàng và mong muốn được chia sẻ nhiều câu chuyện, bài học kinh nghiệm và ý kiến ​​về golf của chúng tôi."

Lucas Glover đảm nhiệm vai trò mới. 

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 8 giờ tối. Chương trình hiện chưa được cập nhật về lịch trình trên trang web chính thức của SiriusXM PGA TOUR Radio.

Lucas Glover có 22 mùa giải chơi golf chuyên nghiệp, trong đó có 19 mùa giải ở PGA Tour. Ở cấp độ cao nhất, anh có 6 chiến thắng, trong đó có giải Mỹ mở rộng 2009. Ở mùa giải 2023, anh đã vô địch 2 giải đấu trong các tuần liên tiếp.

X