Ludvig Aberg mời Joe Skovron làm caddie 

12/12/23 04:12:03 Lượt xem: 9

 

Ludvig Aberg có thể sẽ có caddie mới tại Sentry Tournament 2023. Tay golf người Thụy Điển đã thăng hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng golf trong mùa giải vừa qua và bên cạnh anh là Jack Clarke. Tuy nhiên, vào tháng tới, Aberg được cho là sẽ có caddie kỳ cựu của PGA Tour Joe Skovron.

Jack Clarke là hôn phu của ngôi sao LPGA Madelene Sagström. Sagstrom và Ludvig Aberg đã hợp tác tại Grant Thornton Invitational được tổ chức vào tuần trước, trong thời gian đó họ đã bình luận về tương lai của Clarke với tư cách là một caddie. Sagstrom nói với Amy Rogers của Golf Channel rằng Thornton sẽ là giải đấu cuối cùng của Clarke với tư cách caddie. Jake Clarke sẽ không làm caddie cho Ludvig Aberg hoặc bất kỳ tay golf nào khác trong một thời gian. 

Ngay sau đó, một số nguồn tin cho biết Joe Skovron, người từng làm caddie cho các tay golf như Rickie Fowler và Tom Kim, đã được Ludvig Aberg mời làm caddie cho anh ấy. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính Ludvig Aberg xác nhận.

Ludvig Åberg cùng caddie cũ Jack Clarke.

Trong thời kỳ Aberg thăng hoa vượt bậc vào năm 2023, caddie bên cạnh anh là Jack Clarke. Bản thân Aberg từng là một golfer chuyên nghiệp trước khi chuyển sang làm caddie và luôn ở bên cạnh Aberg trong tất cả các chiến thắng của anh.

Mùa giải sôi động của giới chơi golf chuyên nghiệp vẫn tiếp tục khi tay golf 24 tuổi người Thụy Điển đang chuyển caddie từ Jack Clarke sang Joe Skovron. Và nếu cái tên đó nghe quen quen thì đó là vì Skovron đã làm caddie cho Rickie Fowler suốt 13 năm.

Fowler và Skovron kết thúc mối quan hệ hợp tác của họ vào tháng 8 năm 2022. Skovron nhanh chóng là cộng sự cho Tom Kim. Caddie này đã cùng Kim giành 2 chiến thắng tại Shriners Children's Open, bao gồm cả chiến thắng gần đây nhất vào tháng 10.

Có vẻ như việc Aberg thiếu kinh nghiệm vô địch các giải đấu lớn sẽ là lý do chính để thuê Skovron, một cựu binh từng thi đấu hơn 50 giải đấu chuyên nghiệp. Aberg sẽ có trận ra mắt chính tại giải Masters vào tháng Tư.

X