Ludvig Åberg thắng RSM Classic để giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên

20/11/23 09:11:53 Lượt xem: 10

 

Ludvig Åberg đã vô địch RSM Classic tại Sea Island để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên sáu tháng sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Sau màn trình diễn đột phá xuất sắc Åberg sẽ lọt vào top 50 thế giới và có thể chơi ở giải Masters 2024.

Ludvig Åberg của Thụy Điển tiếp tục có một khởi đầu đầy ấn tượng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với chiến thắng đầu tiên tại PGA Tour ở giải RSM Classic.

Åberg giành chức vô địch PGA Tour đầu tiên.

Åberg đã đánh bại các đối thủ khác trong vòng đối đầu vào hôm qua tại Sea Island để kết thúc với -29 điểm, phân rõ cách biệt với Mackenzie Hughes 4 gậy.

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ mới thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 6, nhưng đã giành chiến thắng trong Ryder Cup ở Thụy Sĩ vào đầu tháng 9 và được ca ngợi là "tài năng thế hệ" khi được đội trưởng châu Âu Luke Donald trao thẻ đặc cách.

"Thật tuyệt vời. Lần đầu tiên được thi đấu tại PGA Tour, tôi phải cảm ơn rất nhiều người vì điều đó. Thật là vui, sáu tháng mà tôi sẽ không bao giờ quên. Đây là điều tôi mơ ước khi còn nhỏ. Đây là môn thể thao mà tôi yêu thích đã từ rất lâu. Xem những sự kiện này từ khi còn rất nhỏ để thấy mình chiến thắng thật là ngầu.” Ludvig Åberg chia sẻ sau chiến thắng của mình. 

Chiến thắng sẽ đưa Åberg vào top 50 thế giới và đảm bảo một suất tham dự Masters năm sau tại Augusta National, lần đầu tiên anh góp mặt ở một giải vô địch lớn.

X