Mãn nhãn với các sân golf Bali tuyệt đẹp

24/10/18 05:10:47 Lượt xem: 12

Bali là “hòn đảo thiên đường” của Indonesia. Hòn đảo thiên đường này tạo nên một Bali riêng biệt, độc đáo, bao gồm cả những sân golf Bali hết sức độc đáo, tuyệt đẹp. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá những sân golf đẹp nhất hòn đảo này.

Các sân golf Bali tuyệt đẹp

NIRWANA BALI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NIRWANA)

Đầu tiên phải kể đến câu lạc bộ golf Nirwana Bali 5* nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua những cánh ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf Bali này dài 6805 yard par 72 đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf  là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á. Câu lạc bộ Golf Nirwana Bali phản ánh vẻ đẹp tự nhiên, tâm linh và văn hoá phong phú của Bali. Đây là một kiệt tác với hướng nhìn ra đại dương và phong cảnh Bali tuyệt đẹp.


Sân golf Bali này mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách chơi golf ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo. Sân golf 18 lỗ của Nirwana Bali là một trong những sân golf được chụp ảnh và thách thức người chơi trên thế giới. Nét đẹp ngoạn mục của sân golf Indonesia này được làm nổi bật bởi các cánh đồng lúa bậc thang tạo thành một số các bẫy cát chiến thuật.

BALI NATIONAL GOLF COUSE (CÂU LẠC BỘ GOLF QUỐC GIA BALI)

Chỉ khoảng 20 phút lái xe qua con đường Bali Mandara từ Sân bay Quốc tế Ngurah Rai Bali, Câu lạc bộ Golf Bali Quốc gia 4*mang lại cho du khách đến Bali một trải nghiệm chơi golf thật sự sang trọng. Câu lạc bộ được tái thiết kế, với 18 lỗ. Các lỗ từ 1 đến 9 có các lạch nhỏ, hẻm núi và thảm thực vật bản địa chứa đầy các loài chim nhiệt đới, trong khi các lỗ từ 10 đến 16 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị với khu vực đường bóng chính (fairways) có nhiều lùm cây tươi tốt. Cuối cùng, lỗ 17 nằm trên 1 hòn đảo nhỏ và lỗ 18 nằm ven hồ là những lỗ golf đầy thử thách đối với tất cả các golf thủ.


Sân golf Bali này được trao giải Sân Golf Mới Tốt Nhất tại Châu Á năm 2014, Sân Golf Tốt thứ 3 thế giới năm 2015 và Sân Golf Thứ 5 tại Châu Á Thái Bình Dương. Bali Villas National Golf Villas nằm trong khu nghỉ mát và tự hào có 7 biệt thự sang trọng nhìn ra những lỗ golf 17 và 18 đầy ấn tượng.

Trải nghiệm các sân golf Bali bậc nhất trong chuyến du lịch golf

Bali là một trong những điểm đến cho các golf thủ tại châu Á, với thiết kế sân xinh đẹp, được chăm sóc cẩn thận, mang lại sự thú vị cho cả những người mới chơi cũng như các golf thủ chuyên nghiệp. Đến với Bali, người chơi sẽ có được những trải nghiệm golf thư giãn cùng với đó là rất nhiều hoạt động khác, nơi đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình của bạn. Chỉ từ 14,150,000đ/người các golfer sẽ trải nghiệm chuyến du lịch golf 5 ngày 4 đêm, được nghỉ dưỡng, chơi golf tại 3 sân lớn của Bali, trong đó có sân Bali National Club. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

Các bạn có thể tham khảo thêm các sân golf Indonesia chất lượng khác

X