Mãn nhãn với những sân golf Indonesia đẳng cấp

27/09/18 04:09:00 Lượt xem: 14

Indonesia là một quốc đảo sở hữu vô số hòn đảo lớn nhỏ cùng sự đa dạng về chủng tộc và tôn giáo tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng bởi vẻ xanh tươi, những cánh rừng gỗ đàn hương xanh ngút ngàn tạo nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư golf làm nên những tuyệt tác sân golf Indonesia đẳng cấp.
Cùng Tourgolf.vn đến với một số sân golf Indonesia hấp dẫn.

Bogor Raya Golf Club

Đây là sân golf 18 lỗ đẹp tuyệt vời với diện tích 72 ha nằm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thành lập năm 1997. Sân golf với thiết kế tao nhã, sang trọng nhưng lại liên kết mật thiết với tự nhiên tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Sân kiến trúc sư hàng đầu đến từ Australia - Graham V. Marsh thiết kế PGA.
Mỗi lỗ golf đều được đặt theo tên của các loài cây tạo hứng thú chơi cho các golf thủ. Và đặc biệt sự đa dạng của mỗi thách thức trong các lỗ golf phù hợp với từng đối tượng người chơi. Tất cả se mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi ở Bogor Raya – Sân golf Indonesia

Imperial Golf Club

Imperial nằm trong một thị trấn và việc di chuyển đến sân golf cũng khá dễ dàng, chỉ mất 30 phút từ trung tâm thành phố Jakarta và 40 phút từ sân bay quốc tế Jakarta. Imperial được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu của Jakarta, do Desmond Muirhead – kiến trúc sư người Anh thiết kế. 
Sân được thiết kế với những đường uốn lượn hấp dẫn, với mỗi lỗ là một thiết kế riêng biệt. Nhưng các golf thủ cần lưu ý đến những cú đánh khi gió thổi lớn, khu vực gạt bóng trở nên nhỏ hẹp hơn. Đặc biệt, lỗ golf số 5 dài 143m, khu vực gạt bóng được bao quanh là các chướng ngại nước và bẫy cát sẽ là thách thức không nhỏ cho các golf thủ. Đây là lỗ golf đặc biệt làm người chơi phải tính toán khá lâu. Nhưng sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn chơi ở sân golf Indonesia.

Damai Indah golf club

Damai Indah Golf là đứa con của chuyên gia phát triển bất động sản Ir. Ciputra, nằm phía Tây đảo Java Indonesia. Sân luôn mang lại những thách thức và trải nghiệm tuyệt vời bởi được nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây bạn vừa được trải nghiệm những cú đánh thách thức vừa được khám phá thiên nhiên trên hòn đảo xinh đẹp Java Indonesia. 

Các bạn có thể xem thêm các sân golf Indonesia hấp dẫn tại đây. http://tourgolf.vn/vi/diem-den/indonesia

 

X