Mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên và thiết kế độc đáo của South Course Te Arai Links

19/08/24 04:08:41 Lượt xem: 7

 

Hiếm khi tìm thấy một vùng đất lý tưởng để xây dựng sân golf links trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, South Course tại Te Arai Links là một ngoại lệ đáng chú ý. Nằm ngay phía nam Tara Iti nổi tiếng của Tom Doak, sân golf này mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, với địa hình cát tuyệt vời ẩn dưới lớp cây trồng thương mại cũ. Dưới sự thiết kế của Bill Coore và Ben Crenshaw, Te Arai Links hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới mẻ cho những người yêu golf trên khắp thế giới.

Tổng quan về sân Te Arai Links South Course

South Course tại Te Arai Links là sân 18 hố, par 72, được thiết kế bởi Ben Crenshaw & Bill Coore mang đến trải nghiệm golf links truyền thống với diện tích 36 hecta (90 mẫu Anh) trên cồn cát tự nhiên. Tất cả 18 hố đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thái Bình Dương, với đảo Little Barrier và Hen and Chicks làm nền.

Sân South Course đứng thứ 85 trong danh sách Top 100 Sân Golf Tốt Nhất Thế Giới của GOLF Magazine (23/24).

Chiều dài sân:

  • Championship: 6.843 yards

  • Greens: Fescue

Thiết kế sân golf South Course Te Arai Links

Địa hình của Te Arai đa dạng từ những cồn cát nhấp nhô và những thung lũng uốn lượn đến những đường cong gợn sóng gợi nhớ đến những sân links ven biển cổ điển nơi bắt đầu trò chơi này. Những đường cong này là nền tảng và nguồn cảm hứng cho các lỗ golf của Te Arai Links. Các lỗ golf đa dạng về ngoại hình và đặc tính như chính bản thân địa hình. Có những lỗ golf mang tính cá nhân cao, một số người thậm chí còn nói là kỳ quặc như các par 4 ngắn tại lỗ 3, 6 và 16, mỗi lỗ phản ánh sự kịch tính và đặc tính độc đáo của địa hình đã tạo ra ý tưởng của chúng. Có những lỗ golf truyền thống hơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng như lỗ 2, 10 và 11 trong đất liền; và có những lỗ golf ven biển ngoạn mục tại lỗ 7, 8, 9 và 15 đến 18.

Có những lỗ dài và những lỗ đòi hỏi sự tinh tế. Có những lỗ có hình dạng và kích thước khác nhau, với đặc tính và chiến lược chơi golf dựa trên những đường cong tự nhiên mà chúng tôi phát hiện tại hiện trường.

Sân South Course tại Te Arai Links có mười sáu lỗ golf nhìn ra đại dương và tám lỗ golf giáp biển. Chắc chắn, đây sẽ là một sân golf đẹp như tranh vẽ và ngoạn mục về mặt thị giác.

South Course - sân golf dành cho những người chiến lược

Sân South mang lại khả năng chơi dễ dàng nhưng vẫn giữ được tính chiến thuật. Fairway rộng tạo ra các khu vực tiếp bóng lớn cho cú đánh tee và ít có cơ hội mất bóng. Tuy nhiên, giống như bất kỳ sân links chất lượng nào, cơ hội ghi điểm chỉ xuất hiện khi tiếp cận từ phía đúng của fairway.

Hệ thống phòng thủ chính của sân nằm ở các khu vực green và vùng xung quanh nó, khiến nó trở thành một sân "cú đánh thứ hai". Những thay đổi tinh tế trong địa hình và các đặc điểm nổi bật có thể làm lệch hướng bóng và bạn dễ dàng dàng gặp khó bởi các đụn đất bên green và những đường dốc gắt cắt vào rìa của green. Các khu vực green có kích thước và tính cách hoang dã, táo bạo, và chỉ cần thay đổi vị trí cờ cũng có thể thay đổi hoàn toàn hố golf đó.

Bộ sưu tập các hố par-3 của Te Arai Links có thể sánh ngang với bất kỳ sân golf nào trên thế giới và hoàn toàn thể hiện tinh thần của sân. Mỗi hố có độ dài từ 110 đến 155 mét, đòi hỏi các loại gậy, cú đánh và chiến thuật khác nhau để đưa bóng gần cờ. Dù hướng gió thay đổi, các hố này đều có hai điểm chung: vẻ đẹp ấn tượng và các cú đánh rất thú vị, khiến bạn chỉ muốn chơi lại ngay lập tức.

Lưu trú khi chơi golf tại Te Arai Links

Te Arai Links cung cấp chỗ ở ngay tại sân golf với tầm nhìn ra South Course. Giá phòng từ NZ$525 đến $840 mỗi đêm, tùy thuộc vào mùa. Các homestay, nhà nghỉ và biệt thự mới ở North Course cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Nhà hàng Ric là nơi ăn uống chính, với bầu không khí thoải mái cạnh một trong những green putting lớn nhất. Spa và các hoạt động như đi bộ đường dài trên bãi biển cũng có sẵn. Nếu không ở tại sân golf, Mangawhai gần đó cung cấp một số lựa chọn tự phục vụ và nhà hàng.

Te Arai Links là hiện thân của golf links hiện đại, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và lối chơi chiến lược. Dù bạn bị cuốn hút bởi tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, thiết kế sân độc đáo hay sự yên bình của khu nghỉ dưỡng, South Course mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho mọi golfer. Với các biệt thự, nhà hàng mới và quầy bar thành viên sắp ra mắt, điểm đến này càng thêm hấp dẫn. Te Arai Links South Course thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích golf. Liên hệ với AT Travel để được tư vấn và đặt tour golf với giá ưu đãi bạn nhé!

X