The Memorial Tournament 2024 công bố danh sách thi đấu cuối cùng

04/06/24 09:06:29 Lượt xem: 31

Giải đấu Memorial Tournament tại sân golf Muirfield Village là sự kiện đầu tiên trong hai sự kiện Signature Event diễn ra trong ba tuần tới, xen kẽ với một giải Major Championship. Với chỉ một tuần còn lại trước khi giải U.S. Open bắt đầu, Memorial Tournament là điểm dừng chân cuối cùng trước khi các tay golf hướng đến Pinehurst. Các tay golf hàng đầu thế giới đã xác nhận tham dự giải đấu này.

73 tay golf hàng đầu sẽ chính thức tranh tài tại Memorial Tournament lần thứ 49 

Ban tổ chức giải đấu đã công bố danh sách cuối cùng các tay golf tham gia giải Memorial Tournament 2024 được tài trợ bởi Workday. 

Danh sách các tay golf hàng đầu trong bảng xếp hạng thế giới tham gia giải Memorial Tournament năm nay bao gồm: Scottie Scheffler (số 1), Xander Schauffele (số 2), Rory McIlroy (số 3), Wyndham Clark (số 4), Viktor Hovland (số 5 và là đương kim vô địch Memorial Tournament), Ludvig Åberg (số 6), Collin Morikawa (số 8), Patrick Cantlay (số 9 và là nhà vô địch Memorial Tournament 2019 và 2021) và Max Homa (số 10).

Tất cả các tay golf trong top 10 của bảng xếp hạng FedExCup cũng đã xác nhận tham gia, bao gồm: Scottie Scheffler (số 1), Xander Schauffele (số 2), Rory McIlroy (số 3), Wyndham Clark (số 4), Sahith Theegala (số 5), Collin Morikawa (số 6), Byeong Hun An (số 7), Ludvig Åberg (số 8), Hideki Matsuyama (số 9 và là nhà vô địch Memorial Tournament 2014) và Shane Lowry (số 10).

Ngoài Hovland, Cantlay và Matsuyama, các nhà vô địch Memorial Tournament trước đây trở lại sân Muirfield Village Golf Club bao gồm Billy Horschel (nhà vô địch 2022), Matt Kuchar (nhà vô địch 2013) và Justin Rose (nhà vô địch 2010).

Các tay golf nổi bật khác bao gồm các nhà vô địch giải major Keegan Bradley, Jordan Spieth, Justin Thomas, Jason Day, Matt Fitzpatrick và Lucas Glover. 

Ngoài ra, Jackson Koivun, người nhận giải thưởng Division I Jack Nicklaus Award 2024 được tài trợ bởi Workday, sẽ tham gia giải đấu PGA TOUR đầu tiên của mình trong danh sách các tay golf tham dự Memorial Tournament năm nay. Sinh viên năm nhất của Auburn là tay golf duy nhất trong lịch sử NCAA giành cả ba giải thưởng Nicklaus Award, Ben Hogan Award và Phil Mickelson Outstanding Freshman Award trong cùng một mùa giải.

"Tôi rất hào hứng về danh sách các tay golf tham gia năm nay, và thật tuyệt khi thấy sự ủng hộ từ các tay golf hàng đầu," Jack Nicklaus nói. "Tôi nghĩ đây là một trong những danh sách tay golf mạnh nhất mà bạn có thể có trong một sự kiện PGA TOUR và chúng tôi sẽ có một nhà vô địch xuất sắc. Sân golf đang trong tình trạng tuyệt vời. Đây sẽ là một tuần tuyệt vời."

Danh sách đầy đủ các tay golf tham dự: 

Åberg, Ludvig
An, Byeong Hun
Bezuidenhout, Christiaan
Bhatia, Akshay
Bradley, Keegan
Burns, Sam
Cantlay, Patrick
Clark, Wyndham
Cole, Eric
Conners, Corey
Davis, Cam
Day, Jason
Detry, Thomas
Dunlap, Nick
Eckroat, Austin
English, Harris
Finau, Tony
Fitzpatrick, Matt
Fleetwood, Tommy
Fowler, Rickie
Glover, Lucas
Gotterup, Chris
Griffin, Ben
Grillo, Emiliano
Hadwin, Adam
Harman, Brian
Henley, Russell
Hodges, Lee
Hoge, Tom
Homa, Max
Horschel, Billy +
Hovland, Viktor
Hughes, Mackenzie
Im, Sungjae
Jaeger, Stephan
Kim, Si Woo
Kim, Tom
Kirk, Chris
Kitayama, Kurt
Knapp, Jake
Koivun, Jackson +
Kuchar, Matt +
Lowry, Shane
MacIntyre, Robert
Malnati, Peter
Matsuyama, Hideki
McCarthy, Denny
McIlroy, Rory
Moore, Taylor
Morikawa, Collin
Noren, Alex +
Pavon, Matthieu
Pendrith, Taylor
Perez, Victor
Poston, J.T.
Power, Seamus
Putnam, Andrew
Riley, Davis
Rodgers, Patrick
Rose, Justin
Schauffele, Xander
Scheffler, Scottie
Schenk, Adam
Snedeker, Brandt +
Spieth, Jordan
Straka, Sepp
Svensson, Adam
Taylor, Nick
Theegala, Sahith
Thomas, Justin
Todd, Brendon
Young, Cameron
Zalatoris, Will

Mọi điều bạn cần biết về giải đấu Memorial Tournament 2024

Giải Memorial Tournament được tài trợ bởi Workday được tổ chức hàng năm tại sân golf Muirfield Village ở Dublin, Ohio, một vùng ngoại ô của Columbus. Muirfield Village nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thiết kế thử thách. Các fairway rộng rãi nhưng được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến lược và hồ nước, tạo ra những thử thách đáng kể cho các tay golf chuyên nghiệp. Giải đấu này được sáng lập và chủ trì bởi Jack Nicklaus, và được thực hiện mỗi năm với ba mục tiêu chính:

  • Tôn vinh những cá nhân còn sống và tưởng nhớ những người đã qua đời có những đóng góp xuất sắc trong môn thể thao golf.

  • Giới thiệu những tay golf giỏi nhất thế giới thi đấu tại một trong những địa điểm thử thách nhất trên thế giới nhằm mang lại sự thích thú cho khán giả

  • Hỗ trợ nhiều tổ chức từ thiện ở khu vực Greater Columbus thông qua liên minh với Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Trẻ em Nicklaus, Bệnh viện Nhi Nationwide, Quỹ Eat. Learn. Play và nhiều tổ chức địa phương khác.

Năm nay, giải đấu Memorial Tournament sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 6. Người chiến thắng sẽ mang về 4 triệu đô tiền mặt trong tổng giải thưởng 20 triệu đô.

Để biết theo dõi chi tiết các giải golf và cập nhật các tin golf mới nhất, bạn có thể truy cập https://tourgolf.vn/.

X