Mission Hills - Sân golf Hải Nam không thể bỏ lỡ

03/10/18 04:10:17 Lượt xem: 107

Khi nhắc đến các sân golf Hải Nam, không thể không nhắc đến sân golf Mission Hills (Mission Hills Golf Club) Đây là một trong những câu lạc bộ golf đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Trung Quốc. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf đẹp nhất Trung Quốc này nhé

Khám phá Mission Hills - Sân golf Hải Nam không thể bỏ lỡ

MISSION HILLS (VINTAGE COURSE) (CÂU LẠC BỘ GOLF MISION HILLS - SÂN VINTAGE COURSE)

Sân golf Vintage tại câu lạc bộ Mission Hills Hải Khẩu với thiết kế sân golf vô địch, được xếp hạng là một trong những sân golf tốt nhất tại Trung Quốc. Các lỗ golf được định tuyến để rời khỏi khu vực rừng cây, đồng thời mang đến một loạt các thách thức cho người chơi. Với đa dạng các đặc tính mượn từ các sân golf ở Mĩ, như sân National Golf Links, Fisshers Island, Maidstone, Chicago Golf club và Garden City, mang đến sự khác biệt cho sân golf.
Hầu hết các khu vực gạt bóng đều có sự phối kết hợp giữa thiết kế và các bẫy cát, đôi chỗ còn có cả các yếu tố hình học và các đặc tính khác biệt. Những vũng đầm gồ ghề, các bẫy cát dài và hẹp bao quanh khu vực gạt bóng (green) nhỏ, làm người chơi khó khăn hơn trong việc đưa ra quyết định cho cú đánh tiếp cận cho sân golf Hải Nam này.

MISSION HILLS (STEPPING STONE COURSE) (CÂU LẠC BỘ GOLF MISSION HILLS- SÂN STEPPING STONE)

Sân golf Stepping Stone tại câu lạc bộ golf Hải Khẩu với chiều dài 2,176 yard, với 18 lỗ golf par 3, là sân golf thứ hai tại câu lạc bộ Mision Hills với thiết kế sân golf par 3 (sân đầu tiên chính là sân Double Pin). Đây là một sân golf Hải Nam phù hợp cho việc thực hành các kĩ thuật đánh bóng bay bổng và kĩ thuật gạt bóng, tuy nhiên khu vực gạt bóng lại có sự kết hợp xung quanh là các loại đá dung nham và các vùng cát lớn, người chơi cần phải cẩn thận khi đưa ra quyết định. Người chơi ở mọi cấp độ, sẽ tìm thấy những vòng golf đầy trải nghiệm và hoàn hảo.

MISSION HILLS (SHADOW DUNES COURSE) (CÂU LẠC BỘ GOLF MISSION HILLS- SÂN GOLF SHADOW DUNES)

Sân golf Shadow Dunes tại câu lạc bộ Mission Hills Hải Khẩu cũng là một trong những sân golf được đánh giá tốt cùng thiết kế sân ổn. Sân golf mang đến không gian chơi golf độc đáo, với các các bãi cát và các thảm thực vật tự nhiên, được tìm thấy dọc theo chiều dài đảo Hải Nam. 
Sân được thiết kế với đặc tính chính là sự rộng lớn, các khu vực đường chính uốn lượn, là một trong những khu vực đường chính rộng nhất của câu lạc bộ Mission Hills Hải Khẩu. Bề mặt gạt bóng nhấp nhô nơi đây có thể làm bạn phải đối mặt với những cú gạt bóng với chiều dài phi thường. Với chiều dài sân là 6,428 yards từ khu vực phát bóng, Shadow Dunes đòi hỏi người chơi phải có sự chính xác cao, vượt qua được các bẫy cát ngay từ khu vực phát bóng. Hãy cùng đến và trải nghiệm những vòng golf tuyệt vời tại sân golf Hải Nam này.

Các bạn có thể xem thêm các sân golf Trung Quốc hấp dẫn khác tại đây

X