Montgomerie Links - sân gôn ven biển với tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao

08/08/24 04:08:19 Lượt xem: 5

Sân golf Montgomerie Links là một sân golf 18 lỗ nổi bật trên cảnh quan đất cát, nơi những cây thông còi mảnh khảnh tạo khung cho nhiều fairway chạy nhanh và các green được tạo hình trên sân golf. Montgomerie Links là dự án sân golf được xây dựng đầu tiên tại khu vực duyên hải miền Trung Việt Nam, tiên phong trong việc thiết lập tiêu chuẩn vận hàng của sân golf trong khu vực.

Vị trí sân golf Montgomerie Links

Sân golf Montgomerie Links tọa lạc tại vùng duyên hải miền Trung xinh đẹp của Việt Nam, nằm giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An. Đây là một vị trí đắc địa, không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt mà còn dễ dàng tiếp cận từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho người chơi golf trong nước mà còn hấp dẫn đối với du khách quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các kỳ nghỉ kết hợp chơi golf và du lịch.

Thiết kế sân golf Montgomerie Links

Montgomerie Links được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie. Với chiều dài 7090 yards, gồm 18 hố với par72, sân golf kiểu links mang đến cho các golfer một trải nghiệm chơi golf thực sự tuyệt vời. 

Sân golf đã tận dụng cảnh quan thiên nhiên sẵn, kết hợp khéo giữa địa hình, cồn cát, gió thổi và thảm thực vật tự nhiên. Các fairway uốn lượn không có bóng cây, cỏ rought dày và vùng green rộng lớn tạo ra những hố golf đầy thử thách, đặc biệt là những golfer muốn thử sức với cú đánh kỳ diệu mang tên “hole in one”. Mỗi hố golf đều có những thử thách độc đáo riêng, và sân golf đoạt nhiều giải thưởng danh giá này hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi ở mọi trình độ. 

Các hố nổi bật bao gồm hai hố par 4 ngắn hơi uốn cong tại hố số 4 và 15, nơi có mối nguy hiểm từ nước ở bên phải fairway tại hố số 4 và bên trái tại hố số 15. Vòng đấu kết thúc (cũng như bắt đầu) với một hố par 5 đầy thử thách, chơi hơi dốc lên một green nâng cao trước câu lạc bộ.

Monty chính thức khai trương sân golf này với một trận đấu biểu diễn vào tháng 4 năm 2010, lập kỷ lục sân với vòng đấu 68 gậy, dưới par 4 gậy.

Trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại Montgomerie Links

Với vị trí đắc địa ở trung tâm bờ biển miền Trung Việt Nam, Montgomerie Links được biết đến như một điểm đến không thể bỏ qua của các golfer. Tại đây, khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm 18 hố golf hàng đầu châu Á mà còn được hòa mình vào không gian văn hóa đặc trưng của địa phương. 

Sau mỗi vòng golf, người chơi có thể thư giãn với các tiện nghi hiện đại và sang trọng của câu lạc bộ, bao gồm:

  • Nhà hàng phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng từ ẩm thực Việt Nam đến các món Âu Á.

  • Khu vực bể sục và phòng xông hơi.

  • Phòng gym.

  • Phòng hội nghị và truy cập Internet tốc độ cao miễn phí.

Khi đến Montgomerie Links, khách cũng có thể chọn lưu trú tại khách sạn và biệt thự 5 sao mới khai trương, nằm giữa khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf, với đồ uống miễn phí, nội thất sang trọng và thiết bị phòng tắm đẳng cấp. Đặc biệt, khu biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng được xây dựng nổi bật trên vùng đất cao giữa sân golf, mang lại tầm nhìn toàn cảnh sân và dãy núi phía Tây Nam cùng bờ biển tuyệt đẹp, được bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới.

Nằm giữa thành phố Đà Nẵng sôi động và Hội An, một Di sản thế giới được UNESCO công nhận, từ Montgomerie Links, chỉ mất vài phút lái xe để đến bãi biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes, cũng như dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ nhà hàng và khách sạn lân cận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Montgomerie Links

Dưới đây là bảng giá dịch vụ sân golf tại Montgomerie Links:

GIÁ

9 HỐ

18 HỐ

PHỤ THU CUỐI TUẦN/LÊ, TẾT

Khách

2,040,000

3,500,000

500,000

Hội viên

600,000 

1,100,000

0

Khách đi cùng hội viên

1,500,000

2,450,000

500,000

Thiếu niên (trẻ em đi cùng và thiếu niên dưới 16 tuổi)

950,000

1,500,000

200,000

Lưu ý, giá trên đã bao gồm người phục vụ và xe điện dùng chung, xe điện dùng riêng sẽ có thêm phụ phí nếu yêu cầu.

Mong rằng qua những chia sẻ của Tourgolf.vn, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về sân golf Montgomerie Links. Nếu quý khách có nhu cầu đặt sân, đặt tour golf, hãy liên hệ tới hotline 0913 201 685/ 094 164 1155 của AT Travel để được tư vấn, hỗ trợ và nhận ưu đãi nhé!

 Xem thêm:

X