Montgomerie Maxx Royal - Nơi sự sang trọng hòa quyện với sân golf đẳng cấp thế giới

02/08/24 05:08:01 Lượt xem: 8

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Địa Trung Hải, bao quanh bởi những cây thông, sân golf Montgomerie Maxx Royal đã chứng kiến ​​nhiều ngôi sao golf bước lên tee để đối mặt với thử thách. Được tạo ra cho các chuyên gia hàng đầu cũng như tất cả các cấp độ golfer có thể thưởng thức, bạn được chào đón cho một hành trình đáng nhớ. Hãy khám phá vẻ đẹp của Montgomerie Maxx Royal cùng AT Travel.

Vị trí của Montgomerie Maxx Royal Golf Club

Nằm trên bờ biển Belek thơ mộng, sân golf 18 lỗ mang đậm dấu ấn của Colin Montgomerie mang đến cơ hội để bạn bước trên những bước chân của các chuyên gia hàng đầu thế giới, bao gồm các nhà vô địch lớn như Padraig Harrington, Justin Rose, Henrik Stenson, Sergio Garcia, Shane Lowry, Louis Oosthuizen.

Là một phần của The Leading Hotels of the World, bao gồm hơn 80 quốc gia và hơn 400 khách sạn, Maxx Royal vinh dự được phục vụ golf và dịch vụ khách sạn ở đẳng cấp cao nhất.

Thiết kế sân golf Montgomerie Maxx Royal Golf Club

Bước vào sân golf Montgomerie Maxx Royal, một thiên đường nơi ánh nắng mặt trời rọi sáng những fairway được cắt tỉa hoàn hảo và làn gió Địa Trung Hải nhẹ nhàng xào xạc qua những cây thông sừng sững. Tại đây, bạn không chỉ đang dạo chơi trên sân golf mà còn đang khám phá một tác phẩm nghệ thuật do huyền thoại golf Colin Montgomerie sáng tạo.

Được biết đến với biệt danh Monty, ông đã tạo nên một kỳ quan dài 6.522 mét với par 72. Kết hợp hoàn hảo giữa toàn cảnh bờ biển và cảnh quan rừng xanh tươi, sân golf mang đến thử thách và sự chào đón ấm áp cho các golfer ở mọi trình độ.

Khi đến gần, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa của câu lạc bộ tại Belek, chỉ cách sân bay Antalya nửa giờ lái xe. Dãy núi Toros sừng sững ở phía sau, tạo thêm vẻ hùng vĩ cho hành trình chơi golf của bạn. Nếu bạn lưu trú tại Maxx Royal hoặc Voyage Belek Golf and Spa, dịch vụ đưa đón bằng xe buggy sành điệu đảm bảo bạn đến và đi một cách phong cách hoàn hảo.

Là thành viên của Hiệp hội các nhà điều hành tour du lịch golf quốc tế (IAGTO), Montgomerie Maxx Royal vẫn giữ vững vị trí trong số 100 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu châu Âu, được trao giải thưởng 'Câu lạc bộ golf tốt nhất' thông qua bình chọn của Giải thưởng Best Golf Club của Golfers’ Choice Awards hàng năm.

Sân Golf Montgomerie Maxx Royal

  • Thiết kế: Colin Montgomerie phối hợp với European Golf Design.

  • Khai trương: 2008

  • Diện tích: 260 mẫu Anh (104 ha), ven biển và rừng công viên

  • Chiều dài: 6522 m

  • Par: 72

  • Handicap: Phụ nữ 36, Nam 28

  • Greens: Trung bình mỗi green khoảng 600 m²

  • Fairways: Thách thức và gồ ghề với nhiều tùy chọn chiến lược

  • Sân tập: Sân tập hai đầu với 25 khu vực và khu vực dạy cá nhân

  • Putting Green: Khoảng 1010 m²

  • Chipping & Pitching Green: Chipping green 750 m², bunker green 600 m²

  • Hồ nước: 8

  • Proshop: Có

  • Học viện: Có

  • Phí chơi golf: €105,00 – €210,00 / 18 lỗ – Bao gồm thực phẩm và đồ uống

Tiện ích tại Montgomerie Maxx Royal

Giữa những kỳ quan thiên nhiên của Belek, Montgomerie Maxx Royal nổi bật như một kiệt tác golf, với 18 lỗ được chiếu sáng, sân tập đặc biệt và nhiều đặc quyền khác, mang đến mọi thứ cho những người yêu thích golf.

Nhà câu lạc lạc bộ (Clubhouse)

Nhà câu lạc bộ không chỉ là một không gian; đó là một trải nghiệm. Hãy tưởng tượng bạn đang thư giãn trên sân thượng, mắt hướng về lỗ thứ 18, khi bạn nhâm nhi một ly đồ uống ưa thích và mặt trời chào tạm biệt ngày dài. Đây không chỉ là một nơi để thư giãn; mà là một trung tâm xa hoa với các phòng hội nghị cho các cuộc tụ họp đặc biệt và một tòa tháp mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát cả núi và biển.

Chơi golf ban đêm với đèn chiếu sáng

Bạn có thể lựa chọn cảm giác hồi hộp khi chơi golf vào ban đêm. Montgomerie Maxx Royal cung cấp sân golf với hệ thống đèn chiếu sáng, sẵn sàng cho bạn trải nghiệm cả ngày lẫn đêm. 

Ăn uống

Bạn cảm thấy đói sau khi chơi golf? Nhà hàng trong khuôn viên luôn sẵn sàng phục vụ một bữa tiệc ẩm thực toàn cầu đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi cơn thèm ăn. Từ món ăn Thổ Nhĩ Kỳ đích thực đến các món ngon quốc tế, cuộc phiêu lưu ẩm thực của bạn tại đây sẽ khó quên như những thành tích của bạn trên sân golf. 

Và đừng bỏ qua Pro Shop, một kho báu thực sự của quần áo và thiết bị golf hàng đầu, bao gồm cả áo phông Montgomerie Maxx Royal - món quà lưu niệm lý tưởng cho hành trình chơi golf của bạn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa chứ? Với khí hậu đẹp quanh năm, Montgomerie Maxx Royal là thiên đường golf cho bất kỳ golfer nào muốn ghé thăm. Đặt kỳ nghỉ golf của bạn ngay hôm nay và đắm mình vào một trải nghiệm kết hợp hoàn hảo giữa thể thao, sự sang trọng và thế giới tự nhiên theo cách mà chỉ câu lạc bộ này mới có thể mang lại.

Nếu bạn có nhu cầu đặt tour golf, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0913 201 685 để khám phá thêm về các gói golf riêng được thiết kế tỉ mỉ dành riêng cho kỳ nghỉ golf của bạn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 

X