Một số sân golf Bangkok nên trải nghiệm

26/10/18 04:10:28 Lượt xem: 22

Các sân golf Bangkok luôn nằm trong danh sách các sân golf cần thử qua của các golfer chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư ở Đông Nam Á. Dưới đây là một số sân golf nên trải nghiệm trong chuyến du lịch golf của bạn

Một số sân golf Bangkok nên trải nghiệm

Tourgolf.vn xin được giới thiệu một số sân golf Bangkok không thể bỏ lỡ.

THANA CITY GOLF & SPORTS CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF VÀ THỂ THAO THANA CITY)

Nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm Bangkok 30 phút, ở km 14 trên xa lộ Bangna-Trad, sân golf 18 lỗ này được xây dựng năm 1993. Sân golf Thana City đã trở nên phổ biến với các sự kiện quốc tế, Thana City là nơi tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp nổi tiếng. Sân golf ở Bangkok này dài 6.966 yard par 72 có phong cảnh đẹp xung quanh và khu vực gạt bóng (green) có tốc độ bóng lăn nhanh, các bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược cũng như các hồ nước và suối tự nhiên. Hệ thống thoát nước tốt cho phép người chơi trải nghiệm các vòng golf quanh năm.

BEST OCEAN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BEST OCEAN)

Cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút, sân golf Best Ocean được thiết kế bởi Schmidt -Curley Design được biết đến là sân golf thách thức nhất ở Bangkok. Sân golf dạng bên biển liên kết (links course) này thực tế là một sân golf Bangkok khá “đáng sợ” và tất nhiên không phải là sân golf dành cho người mới bắt đầu chơi.


Sân golf ở Bangkok này với chiều dài lên đến 7,200 yard dường như chưa bao giờ là dễ chơi, kể cả cho những golf thủ có kỹ thuật hoàn hảo nhất. Rất nhiều lỗ golf có các chướng ngại nước ở cả hai bên khu vực đường bóng chính  (fairway). Sân golf Best Ocean có khu vực đường chính (fairway) khó tiếp cận còn khu vực gạt bóng (green) tương đối cao, đòi hỏi các cú phát bóng phải có điểm rơi tốt và các cú đánh tiếp theo cũng cần hết sức chính xác. Đây là một sân golf yêu cầu golf thủ khi chơi phải có một kế hoạch và chiến thuật tốt ngay từ lúc phát bóng, sân golf Bangkok này thường xuyên có mặt trong các giải golf của giải đấu của PGA.

 

PINEHURST GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PINEHURST)

Câu lạc bộ golf Pinehurst cách sân bay quốc tế Donmuang khoảng 15 phút và trung tâm thành phố Bangkok 45 phút, sân golf 27 lỗ này được thiết kế bởi Yoshihara Aihara. Sân golf bao gồm 3 vòng sân mỗi vòng 9 lỗ, với thiết kế khác nhau.


Sân North Lake có thiết kế tương tự giống với các sân golf của Mỹ, trong khi sân South Forest là một trong những vòng đấu thách thức nhất trong 3 vòng sân với các chướng ngại nước, mô đất ở hai bên khu vực đường chính, và không có nhiều cây xanh. Lỗ golf thứ 8 ở sân West Forest là một lỗ gôn par 3 đầy thách thức với khu vực gạt bóng được xem là một trong những khu vực gatj bongs ( green) rộng lớn nhất của châu Á, với các bẫy nước chờ sẵn ở khu vực green. Bên cạnh đó, sân golf Bangkok này còn mang đến trải nghiệm chơi gôn vào buổi đêm đầy thú vị đang chào đón người chơi.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sân golf Thái Lan tuyệt đẹp khác.

X