NBC chọn người hùng Ryder Cup Paul McGinley làm người thay thế tạm thời cho Paul Azinger

27/11/23 02:11:14 Lượt xem: 8

 

Paul McGinley sẽ đảm nhận vai trò nhà phân tích chính tạm thời cho chương trình đưa tin về golf của NBC Sports trong tuần này khi diễn ra sự kiện Hero World Challenge ở Bahamas.

McGinley 56 tuổi, là nhà vô địch European Tour 4 lần và từng đảm nhiệm băng đội trưởng tại Ryder Cup 2014. Sau chiến thắng vang dội của tuyển Châu Âu năm đó, ông được chú ý nhiều và nổi tiếng hơn trong giới. Cầu thủ người Ireland trước đây đã xuất hiện trên chương trình “Live From” của Golf Channel, thuộc sở hữu của NBC và cũng xuất hiện trong chương trình đưa tin về golf của Sky Sports. McGinley được cho là sẽ làm việc cùng với nhà bình luận Dan Hicks và nhà phân tích Curt Byrum.

McGinley - người hùng Ryder Cup Châu Âu đảm nhiệm vai trò mới.

Theo tờ Independent, “Tương lai của McGinley có thể sẽ phụ thuộc vào cách anh ấy hoạt động ở Bahamas và các sự kiện trong tương lai diễn ra thời gian tới.” McGinley đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho bài bình luận của anh ấy về "Live From". Trước đó, ông thường tham gia vào các cuộc tranh luận với đồng nghiệp Rich Lerner và Brandel Chamblee.

Khi đưa ra bình luận, McGinley nói với Golf Digest: “Rõ ràng là họ cần người thay thế trong tuần này và vì tôi đã thực hiện một số công việc với họ trong năm nay và là thành viên của Comcast Group nên tôi là sự lựa chọn. Chỉ vậy thôi. Không có nhiều hơn thế."

Tin tức này xuất hiện một tuần sau khi NBC quyết định không gia hạn hợp đồng với Paul Azinger. Azinger là nhà phân tích chính của NBC Sports kể từ năm 2019 sau khi Johnny Miller nghỉ hưu. Azinger cho biết trong một chia sẻ: “Tôi rất trân trọng khi được làm việc bên cạnh Dan Hicks và đài truyền hình NBC cũng như nhà sản xuất chính Tommy Roy và tất cả những người đứng sau hậu trường. Họ là một đội đáng quý và tôi sẽ rất nhớ họ. Tôi gửi lời cảm ơn đến họ và vô số người khác đã ủng hộ và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Tôi có niềm tin vào những gì tương lai sẽ mang lại cho tôi, cho NBC và cho môn golf tuyệt vời.”

Các nguồn tin đã nói với Golf Digest rằng động thái này là một phần trong kế hoạch cải tổ lớn phạm vi phủ sóng golf của NBC Sports với nhiều thay đổi hơn.

Hero World Challenge bắt đầu vào ngày 30 tháng 11. Tiger Woods sẽ có trận đấu đầu tiên tại sự kiện này kể từ khi rút lui khỏi giải Masters vì chấn thương.

X