Nelly Korda Đã Có Khởi Đầu Tệ Hại Khi Đánh 10 Gậy Ở Hố Par 3 Tại U.S. Women's Open

31/05/24 09:05:09 Lượt xem: 22

Nelly Korda, một trong những tay golf hàng đầu, đã có một vòng đấu tệ hại tại Giải U.s. Women's Open khi đánh 10 gậy ở hố par-3 thứ 12 tại Sân golf Lancaster, hố thứ ba trong ngày của cô. Điều này khiến cô có nguy cơ không vượt qua vòng cắt. Nếu tay golf 25 tuổi này, có thể vượt qua điểm mở màn 80 gậy (+10) và giành chiến thắng thứ bảy trong mùa giải, đó sẽ là thành tựu vĩ đại nhất của cô trong năm nay. Korda, người đã thắng sáu trong bảy giải đấu gần đây trên tour, không do dự khi trả lời vài câu hỏi từ truyền thông. Cô không tỏ ra buồn bã về cú đánh 10 gậy gây sốc ở hố par-3 thứ 12, cũng không quá u sầu. Cô đã có đủ thời gian để tiêu hóa sự cố này.

Cô đã chơi không tốt ở chín hố đầu tiên, nhưng đã cải thiện ở chín hố sau. Korda nói rằng việc phải chờ đợi lâu ở tee hố thứ 12 đã khiến cô phân vân giữa việc chọn gậy số 7 và số 6, và cuối cùng cô đã chọn gậy số 6 và đánh vào bunker phía sau green. Sau đó, cô đã mắc nhiều lỗi khi cố gắng đưa bóng lên green, dẫn đến việc đánh bóng vào bẫy nước nhiều lần. “Tôi có một chiếc lá dưới bóng của mình, nên khi tôi đánh, bóng bay qua,” cô giải thích về cú đánh thứ hai của mình vào bẫy nước phía bên kia green. “Không thể làm gì khác. Tôi đã đánh những cú chip rất tệ liên tục.” Korda đã hai lần đánh vào nước khi cố gắng đẩy bóng lên bờ, nhưng bóng lại cuộn vào bẫy nước.

Dù gặp nhiều khó khăn, Korda vẫn giữ thái độ lạc quan và không để sự cố ảnh hưởng đến tinh thần. Cô nói: "Tôi là con người. Tôi sẽ có những ngày tồi tệ. Hôm nay chỉ là một ngày tồi tệ. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

Cập nhật nhiều tin tức nóng về golf, tour golf hấp dẫn tại: https://tourgolf.vn/.

 

 

X