Nên chọn sân golf nào khi chơi golf ở Indonesia

02/10/18 09:10:58 Lượt xem: 38

Indonesia nổi tiếng với sự đa dạng chủng tộc và tôn giáo đã góp phần tạo nên những nét văn hóa đặc sắc, tạo cho Indonesia có sức hút mãnh liệt đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây cũng gồm nhiều sân golf đẳng cấp phụ vụ cho các golf thủ chơi golf ở Indonesia.

Sân golf nên đến khi chơi golf Indonesia

HANDARA GOLF & RESORT BALI (KHU NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP CHƠI GOLF HANDARA)

Handara Golf & Resort là một Sân Golf khác biệt, nằm trên núi. Nó tự hào là một sân golf đẳng cấp thế giới với một khung cảnh tuyệt đẹp, khách sạn ấm cúng và nhà tranh, cùng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Thời tiết mát mẻ với những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và phong cảnh núi non tuyệt vời, đây thực sự là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hối hả và nhộn nhịp thường ngày.


Sân golf mới được sửa sang và nâng cấp. Hãy đến và trải nghiệm Breeze Terrace mới và thú vị với sàn gỗ tuyệt đẹp trong khi xem một số trận golf và thưởng ngoạn phong cảnh hồ và núi non nơi đây. Ngoài ra còn có cửa hàng Pro-Shop mới, phòng Ladies Locker dành cho Nữ và phòng Cottage mới được tân trang lại. Một câu lạc bộ trẻ em mới và phòng tập thể dục sẽ được xây dựng trong một vài tháng sau.

GUNUNG GEULIS GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GUNUNG GULIS)

Câu lạc bộ golf Gunung Gulis được đặt trong khu vực Ciawi-Bogor, khoảng 45 phút lái xe dọc đường cao tốc Jagorawi, khoảng 60 km từ trung tâm thương mại Jakarta, nơi đây bạn có thể thoát khỏi nhịp sống hối hả và ồn ào của chốn đô thị.


Với sự kết hợp của địa hình núi tự nhiên tạo cho bạn một không gian rộng lớn hòa với không khí trong lành của núi non, một không gian thư giãn tuyệt vời. Tại câu lạc golf Gunung Geulis, có 2 sân golf, mỗi sân 18 lỗ, là sân golf phía đông (East Course) và sân gôn phía Tây (West Course), một nhà câu lạc bộ với đầy đủ tiện nghi, một phần của khu nghỉ dưỡng bao gồm: phòng hội nghị, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, biệt thự và trung tâm giải trí.

NIRWANA BALI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NIRWANA)

Câu lạc bộ golf Nirwana Bali nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua những cánh ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf Bali này dài 6805 yard par 72 đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf  là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á. Câu lạc bộ Golf Nirwana Bali phản ánh vẻ đẹp tự nhiên, tâm linh và văn hoá phong phú của Bali.
Sân golf Bali mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách chơi golf ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo. Sân golf 18 lỗ của Nirwana Bali là một trong những sân golf được chụp ảnh và thách thức người chơi trên thế giới. Nét đẹp ngoạn mục của sân golf Indonesia này được làm nổi bật bởi các cánh đồng lúa bậc thang tạo thành một số các bẫy cát chiến thuật.

Trên đây là một số sân chơi golf ở Indonesia không thể bỏ qua. Các bạn có thể tham khảo các tour golf hấp dẫn tại Indonesia để có những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất.

X