Nên chọn sân golf nào khi trải nghiệm tour du lịch golf Indonesia

03/11/18 11:11:46 Lượt xem: 27

Đất nước Indonesia nổi tiếng với những nét văn hóa đặc sắc, tạo cho Indonesia có sức hút mãnh liệt đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây cũng bao gồm nhiều sân golf đẳng cấp phục vụ cho các golf thủ khi muốn trải nghiệm tour du lịch golf Indonesia. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf nên đến khi chơi golf ở đây nhé.

Sân golf nên trải nghiệm trong tour du lịch golf Indonesia 

HANDARA GOLF & RESORT BALI (KHU NGHỈ DƯỠNG KẾT HỢP CHƠI GOLF HANDARA)

Trong tour du lịch golf Indonesia không thể không ghé qua sân Handara Golf & Resort. Đây là một Sân Golf khác biệt, nằm trên núi. Nó tự hào là một sân golf đẳng cấp thế giới với một khung cảnh tuyệt đẹp, khách sạn ấm cúng và nhà tranh, cùng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Thời tiết mát mẻ với những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và phong cảnh núi non tuyệt vời, đây thực sự là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hối hả và nhộn nhịp thường ngày.


Hãy đến và trải nghiệm Breeze Terrace mới và thú vị với sàn gỗ tuyệt đẹp trong khi xem một số trận golf và thưởng ngoạn phong cảnh hồ và núi non nơi đây. Ngoài ra còn có cửa hàng Pro-Shop mới, phòng Ladies Locker dành cho Nữ và phòng Cottage mới được tân trang lại. Một câu lạc bộ trẻ em mới và phòng tập thể dục sẽ được xây dựng trong một vài tháng sau.

NIRWANA BALI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NIRWANA)

   

Câu lạc bộ golf Nirwana Bali nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua những cánh ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf Bali này dài 6805 yard par 72 đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf  là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á. Câu lạc bộ golf Nirwana Bali là nơi lý tưởng cho các golfer muốn trải nghiệm tour du lịch golf Indonesia.


Sân golf Bali mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách chơi golf ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo. Sân golf 18 lỗ của Nirwana Bali là một trong những sân golf được chụp ảnh và thách thức người chơi trên thế giới. Nét đẹp ngoạn mục của sân golf Indonesia này được làm nổi bật bởi các cánh đồng lúa bậc thang tạo thành một số các bẫy cát chiến thuật.
Các golf thủ có thể tham khảo các sân golf tuyệt đẹp khác của Indonesia ngoài những sự lựa chọn trên.

X