Nên chọn sân golf Pattaya nào khi chơi golf tại Thái Lan?

24/09/18 03:09:50 Lượt xem: 75

Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu của các golf thủ khi chơi golf ở Đông Nam Á bởi sự phong phú của các sân golf cả về số lượng lẫn chất lượng. Nơi đây không thể không nhắc đến các sân golf Pattaya, nơi mà tập trung các sân golf bậc nhất Thái Lan và luôn là địa điểm các golf thủ lựa chọn quay lại trong chuyến tour golf của họ.

Các sân golf Pattaya nên đến

PARICHAT INTERNATIONAL GOLF LINKS (CÂU LẠC BỘ GOLF QUỐC TẾ PARICHAT)

Được thành lập vào năm 2014, Parichat là sân 18 lỗ truyền thống được xây dựng trên diện tích 214 mẫu xung quanh là thiên nhiên tuyệt đẹp. Sân được thiết kế công phu nhằm tạo ra nhiều sự cung bậc thú vị khác nhau và cảnh đẹp ấn tượng cho golf thủ mọi handicap chiêm ngưỡng. Chiều dài của sân là 6,600 yard với một số lỗ golf thách thức phù hợp với những người chơi giàu kinh nghiệm. Với khu vực khe núi và các vách đá nổi tiếng xuất hiện ở nhiều lỗ golf. Một chướng ngại khá phổ biến nữa là các chướng ngại nước đến khu vực gạt bóng (green). 
Ngoài ra sân golf còn có một số các lỗ golf thú vị như lỗ golf số 17 par 4 phải đánh vượt qua 400 yards, là là lỗ par 4 dài nhất trên sân.  Đồng thời các vách núi cao nổi tiếng mang lại sự hấp dẫn cho các lỗ golf cùng khu vực gạt bóng (green) dốc từ trước ra sau khiến cho cú đánh tiếp cận trở nên rất khó khăn.

ST. ANDREWS 2000 (CÂU LẠC BỘ GOLF ST. ANDREWS 2000)

Sân golf St.Andrews2000 ở Rayong được thiết kế bởi Desmond Muirhead vào năm 2000. Nằm cách Băng Cốc 120km về phía đông nam và cách khu nghỉ dưỡng biển Pattaya một khoảng ngắn, đây là một địa điểm nổi tiếng.  
Sân golf ấn tượng với các lỗ golf có sự thay đổi về độ cao, một vài lỗ có thiết kế kiểu sân golf Scotland, hay một số lỗ golf với môi trường sa mạc của Arizona, vô số các chướng ngại nước nguy hiểm dọc khu vực đường chính, các khu vực cát mở rộng, và các bẫy cát sâu, đặc biết có đến 15 bẫy cát bảo vệ phía trước tại một lỗ golf par 4 ngắn. Ở vòng chín lỗ golf đầu tiên, có một lỗ par 6 dài 700 yards, với chướng ngại nước liên tiếp ở phía bên phải. Nếu lỗ golf đó vẫn chưa đủ dài, bạn có thể đến với lỗ golf số 13 par 6 dài 910 yards. Với khung cảnh nông thôn cùng các dãy núi được nhìn thấy khi bạn ở bất kì lỗ golf nào trên sân, các golf thủ có điểm handicap thấp-trung bình ít nhất một lần nên trải nghiệm tại sân golf thú vị này.

SILKY OAK COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF SILKY OAK COUNTRY)

Silky Oak là sân golf 18 lỗ, là sân golf bổ sung mới nhất của tập đoàn St.Andrews2000. Sân golf này cùng nằm cùng địa điểm với sân St.Andrews 2000 và Rayong Green Valley nổi tiếng. Tên của sân khác biệt được đặt theo một loài cây của Úc- cây sồi là cây trồng chủ yếu trên sân.  Sân golf được xây dựng trên đỉnh đồi có tầm nhìn toàn cảnh 360 độ và có khu vực đường chính (fairway) dốc khó và thú vị. 
Sân golf phù hợp cho mọi người đến thưởng thức. Đáng chú ý là sân mang đến cho các golf thủ cảm giác khác biệt so với sân St.Andrews2000 và Rayong Green Valley.  Sân có đường chính rộng hơn và khu vực gạt bóng green lớn hơn nhưng vẫn yêu cầu những cú đánh nghiêm túc. Nhìn chung, so với St.Andrews2000 và Rayong Green Valley, nơi đây là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf tiện lợi hàng đầu.

Trải nghiệm sân golf Pattaya 4 ngày 3 đêm

Pattaya là thiên đường golf lý tưởng của Thái Lan bởi vị trí thuận lợi di chuyển (cách sân bay quốc tế chỉ hơn 1 giờ di chuyển) Trải nghiệm tour golf Pattaya 4 ngày 3 đêm các golf thủ sẽ chơi golf tại các sân golf Pattaya bậc nhất, các địa điểm nổi tiếng tại đây như biển, đảo lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và các resort 5 sao đẳng cấp quốc tế... Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X