Nên chọn sân nào chơi golf Côn Minh?

26/09/18 04:09:59 Lượt xem: 18

Là thủ phủ của Vân Nam, thành phố Côn Minh nằm giữa cao nguyên Vân Nam và Quý Châu luôn thu hút các golf thủ trong và ngoài nước. Dưới đây là một vài lựa chọn tốt nhất cho người chơi nên chơi ở sân golf Côn Minh nào.

Một số sân golf Côn Minh nổi bật    

CÂU LẠC BỘ GOLF JIALIZE CÔN MINH

Sân golf nơi đây với 36 lỗ golf độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf thú vị cho người chơi. Được thừa hưởng thiết kế đặc biệt của kiến trúc sư Phil Mickelson, thực sự khiến nơi đây trở thành một sân golf đáng chơi tại Côn Minh.


Khi vừa đặt chân tới Trung Quốc, Phil Mickelson thực sự ấn tượng bởi khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây, quyết định sẽ biến nơi đây thanh một sân golf hoàn hảo. Mỗi lỗ golf tại sân golf Côn Minh này đều có cây xanh tười tốt, đa dạng các loài hoa ở mỗi lỗ golf, cho phép người chơi vừa chơi golf, vừa có thể tận hưởng khung cảnh tươi đẹp.

CÂU LẠC BỘ GOLF SUNSHINE CÔN MINH

Sân golf Sunshine được thiết kế bởi kiên trúc sư tài hoa Robert Trent Jones Jr, vừa tạo lên nét đẹp của golf, vừa giữ nguyên được khung cảnh thiên nhiên quanh hồ. Ngoài ra, sân golf nơi đây sử dụng loại cỏ Bent chất lượng cao, cùng với địa hình tương đối mấp mô. 


Khu vực gạt bóng (green) của sân khá rộng, tốc độ green nhanh, thực sự là một thử thách với các golf thủ tại các giải đấu. Bên cạnh đó, các bẫy cát tại sân golf, đặc biệt là ở khu vực gạt bóng tương đối bằng phẳng. Người chơi cần phát bóng tránh phía bên phải, để có thể có cú phát bóng dễ dàng, và có thể thư giãn.

CÂU LẠC ĐỘ YULONGWAN 

Câu lạc bộ golf Ngọc Long là một trong top 10 sân golf nổi tiếng tại Trung Quốc, được bao quanh bởi các dãy núi, với hình dánh giống một con rồng nằm giữa sân golf, với khu vực gạt bóng mịn mượt, sân golf với thiết kế tổng thể được với các dãy núi uốn lượn và địa hình tự nhiên như núi đá, cây xanh, giữ nguyên được vẻ tự nhiên của các chướng ngại tự nhiên và khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. 


Sân golf nơi đây đồng thời cũng đầy đủ các thách thức, với khu vực đường chính dốc, một vài lỗ golf được đánh lên, xuống thung golf thủ lũng tự nhiên. Sân golf Côn Minh này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm golf khó quên cho.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sân golf Trung Quốc nổi bật khác.

X