Người chơi mới của LIV Golf 2024: Tất cả các golfer đã tham gia năm nay

31/01/24 04:01:41 Lượt xem: 5

 

Khai mạc mùa giải LIV Golf 2024 sắp diễn ra, bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 tại Mayakoba, Mexico. LIV Golf sẽ có một số bổ sung mới, bao gồm một đội mới và những người chơi mới.

Chỉ còn chưa đầy 72 giờ nữa là mùa giải bắt đầu, vẫn chưa phải tất cả những cái tên sẽ góp mặt trên sân là đủ, vì vẫn còn một số suất trong các nhóm cần được lấp đầy. Tuy nhiên, hầu hết các bản hợp đồng mới đều đã được công khai. Hãy cùng nhìn lại những người chơi LIV Golf mới. Hai trường hợp khác chưa được công bố chính thức nhưng được cho là sẽ xảy ra trong vài giờ nữa.

1. Jon Rahm

Từng hai lần vô địch giải Major và đứng thứ ba trong Bảng xếp hạng OWGR, Jon Rahm đến LIV Golf sau một mùa giải xuất sắc với bốn chiến thắng, trong đó có The Masters. Anh ấy đến tham gia LIV vào tháng 12, với số tiền phỏng đoán lên tới 600 triệu đô la.

Jon Rahm và Tyrrell Hatton, hai trong số những người chơi LIV Golf mới cho mùa giải 2024.

2. Andy Ogletree

Người dẫn đầu giải International Series 2023 không hẳn là xa lạ với LIV Golf vì đã từng chơi ở vị trí dự bị trong mùa giải trước. Andy Ogletree đã có ba lần phát bóng chính thức tại sự kiện LIV trong suốt năm 2023, với kết quả tốt nhất là vị trí thứ sáu.

3. Tyrrell Hatton

Tay golf người Anh là người chơi có thứ hạng cao nhất lọt vào LIV Golf sau Jon Rahm. Tyrrell Hatton xếp hạng thứ 16 trong OWGR, và có một chiến thắng ở PGA Tour và sáu chiến thắng ở DP World Tour.

4. Kieran Vincent

Kieran Vincent là một trong ba golfer đã giành được hợp đồng với LIV khi lọt vào Top 3 của Sự kiện thăng hạng. Kieran Vincent bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2022 và thi đấu ở PGA Tour Canada và Asian Tour. Tại 2023 International Series, anh ấy đã có một chiến thắng và hai lần lọt vào Top 10.

5. Caleb Surratt

Chàng trai trẻ năm thứ hai của Đại học Tennessee được xếp hạng thứ 10 trong Bảng xếp hạng Golf nghiệp dư thế giới vào thời điểm anh chuyển sang chơi chuyên nghiệp để ký hợp đồng với LIV Golf. Trong năm 2023, anh ấy đã chơi 23 giải đấu, với một chiến thắng và tám lần lọt vào Top 10.

6. Kalle Samooja

Finn đã có một sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp lâu dài, bắt đầu từ năm 2010. Anh chủ yếu thi đấu ở DP World Tour, Asian Tour và Challenge Tour. Anh ấy đã có được hợp đồng của mình với LIV bằng cách giành chiến thắng trong Sự kiện thăng hạng.

7. Jinichiro Kozuma

Golfer người Nhật chủ yếu chơi ở Japan Golf Tour và Asian Tour. Anh ấy đã về thứ hai trong Promotions Tour, giúp anh ấy giành được hợp đồng với LIV vào năm 2024.

Tin đồn chưa được xác nhận

Một số phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng Lucas Herbert và Adrian Meronk sẽ chính thức được thông báo là người chơi mới trong những giờ tới. Tuy nhiên, điều này chưa được xác nhận bởi trang web chính thức của LIV. Cùng chờ đón xem những cái tên còn thiếu nào sẽ được tiết lộ sắp tới. 

X