Nhà vô địch LIV Golf Talor Gooch bày tỏ sự thất vọng trước những thay đổi được đưa ra trong lịch trình năm 2024

24/11/23 04:11:15 Lượt xem: 10

 

LIV Golf sẽ không có mặt ở Oklahoma vào năm 2024 và Talor Gooch không hài lòng về điều đó. Nhà vô địch cá nhân mùa giải 2023 nói rằng anh đã làm mọi cách để được trở về quê nhà. 

Talor Gooch đã sử dụng tài khoản X cá nhân của mình để nói chuyện với "người dân Oklahoma". Lời nói của anh ấy nhằm mục đích xin lỗi vì đã không thể đưa LIV Golf trở lại Oklahoma.

Oklahoma là quê hương của Talor Gooch.

"Đối với những người dân Oklahoma của tôi - chúng tôi đã thất bại khi cố gắng hợp tác với Concert Golf Partners để tổ chức một sự kiện tại Gaillardia. Tôi biết OKC sẽ thích sự kiện này nên hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ tổ chức sự kiện LIV ở đó" Gooch viết trên X.

LIV Golf không có kế hoạch quay trở lại Southern Hills Country Club để tái đấu Tulsa Invitational, nhưng họ đã có kế hoạch ở lại bang quê hương của Talor Gooch. Vì điều đó, họ đã nghĩ đến Câu lạc bộ Golf Gaillardia ở Thành phố Oklahoma, thuộc sở hữu của Concert Golf Partners.

Talor Gooch là một người chơi có liên quan sâu sắc đến bang Oklahoma. Anh sinh ra ở bang này và tiếp tục cư trú ở đó cho đến ngày nay. Anh ấy thậm chí còn chơi golf ở trường đại học cho Đại học Bang Oklahoma.

X