Những cái tên nào sẽ góp mặt trong mùa đầu tiên giải đấu công nghệ mới TGL?

06/10/23 03:10:00 Lượt xem: 16

 

Nhiều ngôi sao Ryder Cup đã xác nhận tham dự giải đấu công nghệ mới TGL. Ngay sau khi công bố đồng sáng lập công ty mới TMRW Sports vào tháng 8 năm 2022, hai siêu sao golf Tiger Woods và Rory McIlroy cũng đã giới thiệu tới khán giả TGL - một hệ thống giải đấu ứng dụng công nghệ mới hợp tác với PGA Tour.

Vậy TGL thi đấu theo hình thức như thế nào? Thể thức 6 đội, mỗi đội sẽ có 3 golfer lần lượt thi đấu vào buổi tối các ngày thứ 2. Đây là sự kiện đem lại các trải nghiệm khác biệt hơn so với các sự kiện PGA Tour truyền thống. 

Những cái tên xác nhận góp mặt.

Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton và Shane Lowry là 3 tay golf của Ryder Cup đã xác nhận tham gia giải đấu này. Cả ba ngôi sao Ryder Cup đều là thành viên của tuyển châu Âu. Họ đã có màn trình diễn xuất sắc tại sự kiện này, giúp họ giành được chiến thắng lịch sử tại Marco Simone Golf and Country Club ở Rome. Ngoài ra còn có golfer người Hàn Quốc Tom Kim cũng sẽ góp mặt trong giải đấu công nghệ mới TGL. 

Mike McCarley, giám đốc điều hành đồng thời là người sáng lập cũng đã cảm thấy vô cùng phấn khích với sự có mặt của các ngôi sao lớn trong làng golf. Những cái tên đình đám khác cũng lần lượt góp mặt là Adam Scott, Billy Horschel, Collin Morikawa, Jon Rahm, Justin Thomas, Justin Rose, Matt Fitzpatrick, Max Homa, Rickie Fowler và Xander Schauffele. 6 golfer còn lại cuối cùng vẫn chưa được công bố.

Ứng dụng công nghệ mới tối ưu.

Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 trên sân vận động đặt ở Florida, Mỹ. Đối tác truyền hình trực tiếp, đảm nhận livestream các giải golf của PGA Tour lần này cũng sẽ trở thành đơn vị hợp tác truyền hình cho TGL. Đây là kênh truyền hình thể thao được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi. Tại Việt Nam, ESPN cũng có mặt trong nhiều các gói kênh truyền hình cáp để fan hâm mộ Việt có thể đón xem các trận đấu nảy lửa, gay cấn của bộ môn golf. 

Buổi thi đấu của TGL sẽ bao gồm các trận đấu kéo dài 2 tiếng, xung quanh 2,000 người hâm mộ. Đặc biệt, tất cả các golfer sẽ đều được gắn mic. Sẽ có 15 sự kiện chính trong mùa giải, trước đi đến với 2 sự kiện playoff.

X