Những địa điểm chơi golf nước ngoài hàng đầu tại New Zealand

23/08/18 05:08:41 Lượt xem: 101

New Zealand là một quốc đảo độc lập nhỏ bé nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những dãy núi kỳ vĩ trải dài, những bãi biển nên thơ, bầu trời trong xanh cao vời vời…, khiến ai một lần đến đây đều không muốn rời đi. Tân dụng được địa hình và thiên nhiên có sẵn, các sân goft tại đây sẽ đáp ứng tốt nhất cho các golf thủ có đang mong muốn chơi golf nước ngoài tại New Zealand.

Chơi golf nước ngoài tại Clifton

Cape Kidnappers Golf Course (Sân golf Cape Kidnappers)

Nhà thiết kế: Tom Doak
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2004
Vị trí: Forestry Rd, Clifton 4172, New Zealand
Khoảng cách: Cách thành phố Napier 24 km (33 phút từ sân bay quốc tế Hawke)


Chỉ với hơn nửa tiếng đi từ sân bay Hawke, các golf thủ đã đặt chân đến sân golf 18 lỗ Cape Kidnappers. Từ khu vực xuất phát bóng, khu vực đường chính (fairway) rộng và khu vực gạt bóng nhanh (green) đều mang đến khung cảnh tuyệt vời của vịnh Hawke. Thậm chí khi bóng của bạn rơi vào các bẫy cát chiến thuật, bạn vẫn có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Đặc biệt vào những ngày có gió thổi mạnh, việc kiểm soát các cú đánh và sân golf của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn. Ở chín lỗ gôn phía sau, người chơi cần cân nhắc để lựa chọn vị trí đánh bóng phù hợp giúp bóng tiếp cận khu vực gạt bóng (green) một cách an toàn. Theo bình chọn của Golf Magazine, sân thuộc vào hàng tốt nhất tại New Zealand và lọt vào top 50 trên thế giới. Với những người chơi muốn chơi golf nước ngoài tại New Zealand vừa muốn tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của cảnh sắc thiên nơi đây, sân golf tại câu lạc bộ Cap Kidnappers là một điểm đến mà các golf thủ không thể bỏ lỡ.

Chơi golf nước ngoài tại Southland

Russley Golf Club (Câu lạc bộ golf Russley)

Nhà thiết kế: Ban đầu được thiết kế bởi Joe Clements, sau đó có sự tham gia của nhiều người khác
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1928
Vị trí: 428 Memorial Ave, Burnside, Christchurch 8053, South Island, New Zealand
Khoảng cách: Cách thành phố Christchurch 9km (10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Christchurch)


Câu lạc bộ golf Russley thuận tiện cho việc di chuyển khi ngay gần sân bay quốc tế Christchurch. Sân gồm một sân golf 18 lỗ được thiết kế ban đầu bởi kiến trúc sư Joe Clements, sau này có thêm nhiều người tham gia vào quá trình thiết kế sân golf. Sân golf với địa hình bằng phẳng với cây xanh ở hai bên khu vực đường chính, tuy nhiên khá chật hẹp. Các bẫy cát không quá sâu nhưng cũng đủ để thách thức các gôn thủ, tuy nhiên chướng ngại chính của bạn chính là các cây thông cao, ở khu vực đường chính. Chín lỗ golf phía sau có thể khó hơn nhưng lại thú vị hơn so với chín lỗ golf trước với thiết kế liền mạch xuyên suốt. Câu lạc bộ golf Russley chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các golfer muốn chơi golf nước ngoài.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn để tìm hiểu các sân golf tuyệt vời khác.

X