Những địa điểm du lịch nổi tiếng không nên bỏ qua khi đến Dubai!

22/12/22 10:12:04 Lượt xem: 16

Người ta thường nói rằng, nếu bạn đến với Dubai, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới của tương lai. Đúng vậy, thành phố này sở hữu vô số tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại xa xỉ, sự hào nhoáng và nhộn nhịp của một đô thị “làm hết sức, vui chơi hết mình”. Bên cạnh những sân golf  “sang chảnh” khiến du khách bị choáng ngợp, Dubai còn là “hòm châu báu” về văn hoá cũng như các hoạt động cảm giác mạnh dành cho người yêu thích khám phá. Cùng AT Travel chinh phục sân golf và khám phá những địa điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua tại xứ sở dát vàng này nhé!

Tòa nhà Burj Khalifa 

 Burj Khalifa - Tòa nhà siêu nổi tiếng tại Dubai

Burj Khalifa - cái tên đã trở nên nổi tiếng sau khi truất ngôi “tòa nhà cao nhất thế giới” của tòa nhà Đài Bắc 101 của Đài Loan. Nó được xem là niềm kiêu hãnh và là biểu tượng của Dubai. Với độ cao lên tới hơn 800m, 163 tầng và 304 khách sạn, 904 căn hộ đây được xem như là khối kiến trúc đồ sộ và cao bậc nhất thế giới. Bạn sẽ phải đứng rất xa hoặc rất cao để có thể chụp ảnh được toàn cảnh của tòa nhà này. Tới đây bạn sẽ được tận mắt mục sở thị những nội thất xa xỉ và tiện nghi bậc nhất thế giới ngay trong tòa nhà đồng thời thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời, xa hoa như vua chúa.

Khách sạn Burj Al Arab 

Khách sạn 7* Burj Al Arab

Burj Al Arab đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch Dubai nên ghé thăm vào năm 2023. Đây là khách sạn cao thứ 4 và là một trong những khách sạn 7 sao đắt nhất thế giới. Với hình dạng như một cánh buồm no gió hướng mình ra khơi khách sạn Burj Al Arab như một biểu tượng cho sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai. Nơi này thật sự lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và những người vô cùng giàu có hoặc bạn cũng có thể tiết kiệm ngân sách để một lần được tự mình trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời này. Bạn nhất định không thể bỏ qua quầy bar Skyview ở tầng 27, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp nhất về đảo cọ Palm Jumeirah.

Sa mạc Safari 

 Sa mạc Safari cũng trải nghiệm cưỡi lạc đà

Dubai là đất nước hình thành từ các sa mạc mênh mông vì thế không khám phá sa mạc Safari khi đến đây là một nuối tiếc. Nhiệt độ tại đây có thể lên đến 40 độ C, đoạn đường di chuyển suốt sa mạc Safari rất trơn trượt với thời tiết khô nóng. Đây là một thử thách để so tài chịu đựng của mỗi du khách thích mạo hiểm. Ngoài ô tô, nhiều du khách sử dụng lạc đà để cảm nhận cuộc sống của người dân bản địa. Sau một hành trình vất vả, khi đêm đến, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị nếu ngủ đêm trên sa mạc. Ngoài ra, không khí náo nhiệt với những màn múa bụng nóng bỏng và quyến rũ sẽ làm say lòng mỗi du khách khi tham gia cuộc hành trình này.

Vườn hoa Miracle Garden

 Vườn hoa Miracle Garden nổi tiếng không chỉ ở Dubai mà còn toàn thế giới

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, đặc biệt là hoa thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích vườn hoa Miracle Garden nổi tiếng không chỉ ở Dubai mà còn toàn thế giới. Cây xanh tươi tốt với màu sắc rực rỡ từ những bông hoa là quá đủ để khiến bạn vô cùng kinh ngạc và phấn khởi. Với sự sáng tạo tuyệt vời, các nghệ nhân đã chế tác nghệ thuật theo chủ đề cuộc sống từ vô số loài hoa tại đây. Bạn sẽ có cảm giác như bị lạc vào thiên đường của hoa và những cánh bướm đầy màu sắc khi tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới này.

Quần đảo Palm 

 Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới Palm

Là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, cụm đảo Palm bao gồm ba đảo nhân tạo: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Với cách kiến tạo độc nhất vô nhị, cụm đảo Palm là một địa điểm kỳ lạ, đầy sức hút đối với mỗi ai đến Dubai. Quần đảo Cây Cọ này là một biểu trưng tuyệt vời cho sự xa hoa của Dubai với 100 khách sạn, biệt thự, nhà ở dân cư,... và các trung tâm mua sắm, giải trí hấp dẫn. Phương tiện tốt nhất để du khách có thể tham quan nơi này là tàu điện một ray với khung cửa sổ rộng đủ để giúp bạn ngắm nhìn thỏa thích toàn cảnh của đảo Cây Cọ.

Những sân golf đẳng cấp tại Dubai sẽ không làm bạn thất vọng

Đất nước Ả Rập Dubai là một minh chứng tuyệt vời về sự đột phá ngoạn mục trong quá trình hiện đại hóa. Không ai có thể đoán rằng đất nước Dubai giàu có và đắt đỏ nhất thế giới này lúc xưa chỉ là những thị trấn làng chài hoang sơ. Nếu có cơ hội đến Dubai, bạn sẽ phải mãn nhãn với sự xa hoa của xứ sở Ả Rập này. Chính vì thế, hãy chọn tour TRẢI NGHIỆM GOLF CỰC CHẤT TẠI "XỨ SỞ DÁT VÀNG" DUBAI của AT Travel để có thể vừa trải nghiệm golf vừa có thể thăm quan tất cả những địa điểm du lịch tuyệt vời kể trên nhé!

-----------
TRẢI NGHIỆM GOLF CỰC CHẤT TẠI "XỨ SỞ DÁT VÀNG" DUBAI

Chi tiết tour: https://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-golf-cuc-chat-tai-xu-so-dat-vang-dubai
Lịch trình: 6 Ngày 5 Đêm
Khởi hành: 18/03-23/03/2023; 15/04-20/04/2023
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 47,980,000/golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0941884586 – Ms.Hà


 

X