Những điều cần biết khi chơi tại các sân golf Singapore

22/08/23 05:08:34 Lượt xem: 42

 

Singapore là một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới và nằm trong top 5 quốc gia có mật độ dân cư cao nhất. Con rồng châu Á này có nền kinh tế phát triển thịnh vượng nên không khó để có thể tìm thấy các sân golf hảo hạng ở đất nước này. Singapore có gần chục sân golf phục vụ đa dạng nhóm người và trình độ kỹ năng khác nhau. Nhưng một điều ít ai biết là để chơi tại các sân golf Singapore thì cũng có những lưu ý và yêu cầu nhất định.

1. Vượt qua bài kiểm tra trình độ

Singapore sở hữu cho mình 17 sân golf riêng tư, 3 sân golf công cộng và trong đó có 1 sân golf đạt tiêu chuẩn 18 lỗ. Để được chơi tại các sân golf Singapore bạn cần làm một bài kiểm tra trình độ, và phải vượt qua nó. Bài kiểm tra sẽ đánh giá các kỹ năng, trình độ, cũng như hiểu biết cơ bản của bạn về bộ môn thể thao này. 

Các vị khách nên nắm rõ một vài lưu ý khi chuẩn bị đến chơi golf tại quốc đảo sư tử.

Bất kì một sân golf nào cũng yêu cầu người chơi thực hiện test. Sau khi hoàn thành suôn sẻ bài kiểm tra, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ golf. Chứng chỉ này như một phương thức thông hành cho phép bạn đến bất kì một sân golf tại đảo quốc sư tử mà bạn thích. Bạn có thể bắt đầu hành trình trải nghiệm những bề mặt sân, những thử thách và chất lượng đỉnh cao của các sân golf view triệu đô tại đây. 

2. Chơi golf tại sân Marina Bay Golf Course phải có thẻ handicap đủ hiệu lực

Marina Bay Golf Course (MBGC) là sân golf 18 hố 72 par được thiết kế theo phong cách sân link cổ điển. MBGC thường được coi là một trong những sân công cộng tốt nhất châu Á.

Marina Bay Golf Course sân golf Singapore đẳng cấp.

Bên cạnh những mảng xanh tuyệt vời, một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự nổi tiếng của sân golf tốt nhất Singapore này là khung cảnh đường chân trời Singapore (skyline). 

Sân golf Marina Bay Golf Course đến từ 91 bunker sâu với vô vàn các thách thức. Thiết kế nhiều bẫy cát như vậy vừa mang tới một cảnh quan vô cùng thú vị, vừa mang lại thách thức khác nhau cho người chơi.

Một điều mà bất cứ tay golf nào cũng cần phải chú ý đó là để chơi tại sân này, người chơi cần có thẻ handicap với đầy đủ hiệu lực. Nếu trong trường hợp không có, bạn vẫn sẽ được chơi, nhưng bạn sẽ phải đánh bóng với cây gậy sắt số 7, cây gậy wedge và driver và kèm thêm 1 bài kiểm tra trình độ. Khi đó sân sẽ phát cho bạn một tấm thẻ chơi tại đây có thời hạn 1 tháng. 

3. Mức phí để mở thẻ hội viên sân Sentosa Golf Club khá cao

Các sân golf Singapore nổi tiếng chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên này. Sentosa Golf Club nằm ở mũi phía đông nam của Sentosa, mang đến cho người chơi golf tầm nhìn ngoạn mục ra cảng Singapore và biển cả. Đây là sân nhà của giải SMBC Singapore Open và HSBC Women's Champions, được khai trương cách đây hơn 40 năm vào năm 1974 bởi người sáng lập Singapore, ông Lý Quang Diệu.

Phí chơi tại sân Sentosa Golf Club được đánh giá là khá cao.

Trong các sân golf riêng tư tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất. Thảm thực vật nhiệt đới đầy thú vị nơi đây đã trải qua những quy trình thiết kế tỉ mẩn, độc đáo để tạo ra những ngọn đồi uốn lượn, những khu green nhiều thử thách.

Tuy nhiên mức phí thẻ hội viên lên tới 228k $, thế nên không hẳn người chơi nào cũng có khả năng, chi phí để trải nghiệm những hố golf độc đáo nơi đây.

Trên đây là một vài lưu ý nho nhỏ để giúp bạn có chuyến du lịch golf thoải mái tại đất nước Singapore xinh đẹp này. Cùng đón xem các bài viết mới nhất của chúng tôi để cập nhật các thông tin về du lịch và môn thể thao golf nhé. 

X