NHỮNG LỜI KHUYÊN CHỌN BÓNG CHO NGƯỜI MỚI TẬP CHƠI GOLF

08/04/20 05:04:08 Lượt xem: 67

Ngoài việc lựa chọn gậy, thì bóng golf cũng là điều cần thiết phải cân nhắc kĩ đối với những người mới bắt đầu tập chơi. Vì mới bắt đầu tập chơi nên việc thường xuyên mất bóng hay thậm chí là mất trăm quả một ngày là điều khó tránh khỏi. Sẽ thật sự lãng phí nếu bạn lựa chọn bóng cao cấp cho việc luyện tập. Thay vì tốn quá nhiều tiền như vậy, bạn nên tham khảo một số loại bóng dưới đây:

Bóng được tân trang lại

Đây là những quả bóng golf cao cấp của các hãng nổi tiếng, đã từng qua sử dụng một vài lần, được đánh bóng và đóng gói lại. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn trông như những quả bóng golf mới. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích sử dụng bóng cao cấp nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền.

Bóng lỗi thời

Thời trang là nơi dẫn đầu của hàng loạt các xu thế, mỗi năm những nhà thiết kế sẽ cho ra đời hàng trăm thậm chí hàng nghìn mẫu mới bắt mắt. Những mẫu cũ trở thành lỗi mốt và ít người sử dụng. Cũng trong hoàn cảnh tương tự, dòng sản phẩm bóng golf liên tục được các hãng dụng cụ thể thao cập nhật, làm mới, nhằm thu hút người tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa với việc ngưng sản xuất những dòng sản phẩm cũ hơn. Những quả bóng được xem như “lỗi mốt” còn sót lại này sẽ được bán với giá khá mềm. Vừa chính hãng, lại còn mới nguyên, chúng thực sự rất phù hợp với những người mới chơi như bạn.

Bóng cũ

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bóng cũ ở bất kỳ cửa hàng nào, kể cả các cửa hàng trực tuyến. Chỉ cần để ý và lựa chọn kỹ, tránh những quả bóng đã quá cũ, bj phù hay nứt nẻ. Chúng có thể hơi xấu, nhưng hoàn toàn ổn. Tránh lãng phí chỉ vì là tân binh bạn nhé! Bóng bị lỗi (X-out)Thông thường, trong hàng nghìn quả bóng được sản xuất hoàn hảo, sẽ có một vài quả bị lỗi về hình thức ( màu sắc, chữ in...). Những quả này sẽ không được các nhà sản xuất bán ra thị trường trực tiếp dưới thương hiệu của họ. Mặc dù chúng có chất lượng tốt, nhưng được bán ra với giá rẻ với dấu X được đánh bên trên. Những cửa hàng dụng cụ thể thao lớn thường có bán những loại bóng này.

Bóng có logo của nhà tài trợ

Một gợi ý khác dành cho bạn đến từ bóng có in logo của nhà tài trợ. Những quả bóng chính hãng cao cấp, nhưng được bán ra thấp hơn giá thành bình thường, nhằm quảng bá rộng rãi thương hiệu của nhà tài trợ hơn.

Bóng chính hãng giá rẻ

Hầu hết mỗi thương hiệu bóng khi sản xuất đều chia ra thành các dòng sản phẩm nhỏ, nhằm phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của người mua. Trong các loại bóng có giá đắt đỏ, bao giờ cũng xuất hiện những loại bóng giá bình dân. Tất nhiên, dù cùng thương hiệu, nhưng những loại bóng giá rẻ này sẽ mất đi một số tính năng như spin (xoáy). Tuy nhiên, nó được thiết kế để đạt khoảng cách xa nhất cho người mới chơi. Dù thế nào thì với mức giá rẻ, đây cũng là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Bóng ở sân tập

Hiện nay ở các sân tập tại Việt Nam, chỉ từ 120.000 đến 150.000 (VNĐ) là bạn đã có thể tập vã cả mồ hôi với 100 bóng. Hơn nữa, bạn không phải mất công đi nhặt lại bóng vì đã có nhân viên sân làm điều đó giúp bạn.

X