Những lưu ý cần biết khi đi du lịch golf

06/08/18 02:08:14 Lượt xem: 34

Du lịch golf ngoài việc bảo quản bộ gậy trong toàn bộ chuyến hành trình thì những vật dụng mang theo cũng cần được chú trọng. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho các golf thủ đi du lịch golf.

Những vật dụng cần mang trong chuyến du lịch golf

Vật dụng cần khi trời nắng: Trên sân golf sẽ không có bóng cây để che nên hầu hết các golf thủ sẽ phải chơi golf kể cả khi trời nắng hoặc mưa. Trang thiết bị để tránh các tia nắng mặt trời bạn nên mang để bảo vệ cơ thể như quần áo có màu sắc sáng màu để không bị bức xạ của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng có SPF cao và mũ golf với vành rộng. Và ô cũng là vật dụng giúp bạn tránh các tia nắng gắt trên sân và giảm nhiệt độ để bạn cảm thấy đỡ mất sức khi chơi golf nước ngoài.
Găng tay sẽ giúp những cú đánh của bạn thêm chính xác bởi mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến những cú đánh của bạn. Ngoài ra nên chuẩn bị một chiếc khan để lau mồ hôi của bạn hoặc tay nắm gậy. 
Áo mưa cũng là một vật không thể bỏ qua nếu các golf thủ, bởi nếu chơi hàng giờ và gặp phải cơn mưa bất chợt. Hãy chuẩn bị sẵn áo mưa của bạn và cả túi gậy chỗng thấm sẽ khiến cho trận golf của bạn không bị gián đoạn và gậy golf cũng không bị ảnh hưởng.
Đánh golf quốc tế bạn cũng nên mang thêm băng gạc cứu thương và thuốc sát trùng để phòng ngừa khi bị côn trùng cắn hoặc va đập không may trong quá trình chơi golf xảy ra.
Tiền mặt: Lưu ý quan trọng là hãy tìm hiểu kỹ trước khi chơi golf nước ngoài ở các quốc gia khác nhau. Bởi hầu hết các golf thủ sẽ phải có tiền mặt và là đơn vị tiền tệ của quốc gia đó để tip cho caddie hoặc dùng khi cần mua bóng golf và những vật dụng khác trong chuyến hành trình. 

Nên mua bảo hiểm du lịch cho chuyến du lịch golf của bạn

Bảo hiểm luôn là cần thiết trong mọi hoạt động, dù là sức khỏe, tài sản hay chuyến hành trình của bạn. Du lịch golf cũng vậy, bạn sẽ được bảo vệ tránh những rủi ro xảy ra và nhất là yên tâm tham gia chuyến golf tour của bạn. Dù không ai muốn tai nạn hay bất kỳ rủi ro nào xảy ra nhưng bảo hiểm sẽ bảo vệ bạn. Theo thống kê có đến 85% người chơi golf mua bảo hiểm du lịch từ các công ty và đại lý bảo hiểm. 

X