Những lưu ý cần thiết với bộ gậy trong chuyến golf tour của bạn

06/08/18 11:08:45 Lượt xem: 31

Chuyến đi đánh golf nước ngoài thường trải qua hành trình ít nhất là 3 ngày đối với các quốc gia gần hoặc trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, bạn nên chú ý để bảo quản bộ gậy golf để luôn có những cú đánh tuyệt vời trong chuyến đi golf tour của bạn.

Có nên mang gậy golf cho chuyến du lịch golf của bạn

Một bộ gậy golf khá cồng kềnh trong chuyến đi của bạn. Nhưng nếu bạn đi chủ yếu để chơi golf thì việc mang theo là điều rất thích hợp bởi bạn sẽ rất tự tin khi dùng chính bộ gậy mình thường dùng và không cần phải mất công làm quen thay vì phải sử dụng một bộ gậy mới. 
Do đó, kết quả của bạn sẽ tốt hơn, nếu bạn đi thi đấu điều đó góp phần lớn vào chiến thắng của bạn. Còn nếu bạn chủ yếu đi tham quan, công tác thì bạn nên thuê gậy golf tại sân golf để tránh việc di chuyển nhiều cũng như chưa chắc bạn đã dành được thời gian trong chuyến công tác để chơi.

Chú ý an toàn cho bộ gậy golf trong thời gian di chuyển

Bộ gậy golf tốt sẽ giúp bạn thăng hoa trong khi đánh golf nước ngoài. Nên cần chú ý bảo vệ tốt cho bộ gậy, đặc biệt cần lựa chọn những phương tiện di chuyển tốt để tránh gãy, chèn ép, hỏng trong quá trình di chuyển. Đó cũng là điều tourgolf.vn quan tâm và luôn chú trọng để đảm bảo bộ gậy golf của các golf thủ tốt nhất. Những phương tiện di chuyển trong lịch trình đều là xe ô tô rộng rãi, có đủ chỗ để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ gậy.

Và bạn cũng nên bảo vệ bộ gậy bằng một túi bảo vệ đặc biệt vì trong quá trình di chuyển hoặc bốc dỡ ở sân bay có thể sẽ có va đập. Bởi những túi bọc cứng khá cồng kềnh trong chuyến di chuyển nhưng túi vỏ mềm lại gây những nguy cơ khiến gậy golf bị ảnh hưởng từ những người làm công tác xử lý vận chuyển đồ tại sân bay. Nhưng điều đó là rất ít nếu bạn tham gia chương trình của tourgolf.vn, các chuyến đi chúng tôi luôn đảm bảo để bộ gậy golf của bạn được an toàn trong quá trình bốc dỡ. Điều đó đảm bảo cho chuyến hành trình golf tour của bạn tràn đầy thú vị và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi đấnh golf nước ngoài.
 

X