Những mối quan hệ không tưởng: Jon Rahm và Zach Ertz tổ chức sinh nhật cùng huyền thoại Olympic Michael Phelps

13/11/23 03:11:40 Lượt xem: 6

 

Tay golf chuyên nghiệp người Tây Ban Nha Jon Rahm và tay golf chuyên nghiệp người Mỹ Zach Artz có cùng ngày sinh nhật. Cả hai đều sinh vào ngày 10 tháng 11 nên họ đã tổ chức sinh nhật cùng nhau. Điều đáng nói là cả vận động viên bơi lội Olympic huyền thoại Michael Phelps và JJ Watt đều cùng có mặt tại bữa tiệc này.

Lời nói của đương kim vô địch Masters Champion cho thấy khá rõ ràng rằng 4 vận động viên này rất thân thiết. Tất cả họ đều gọi Arizona là quê hương của mình và hai người trong số họ thậm chí còn đại diện cho đội NFL.

Mới đây Jon Rahm đã chia sẻ một bài đăng trên X. Trong bài đăng, anh viết:

"Thật là một buổi tối tuyệt vời, thật vinh dự khi được chúc mừng sinh nhật Zach và tôi với nhóm bạn tuyệt vời này. Đoán xem chủ đề của cuộc trò chuyện là gì."

Cuộc gặp mặt của những ngôi sao tên tuổi trên thế giới.

Bốn vận động viên siêu sao thuộc ba môn thể thao khác nhau. Ngôi sao NFL JJ Watt đã chia sẻ hình ảnh tương tự trên tài khoản Instagram của chính anh ấy và viết:

"Chúc mừng sinh nhật Ertzy & Rahmbo !!"

Trong khi đó, vận động viên 28 lần đoạt huy chương Olympic Michael Phelps cũng chia sẻ hình ảnh tương tự trên tài khoản Instagram của chính mình. Chú thích của anh ấy viết:

"Chúc mừng sinh nhật @jonrahm và @zachertz !! Chúc ngủ ngon…. Đồ ăn tuyệt vời…. Và cuộc trò chuyện khó quên".

Bức ảnh đầy “sao” trong ngày sinh nhật của Jon Rahm và Zach Artz có JJ Watt - người đã ba lần giành được danh hiệu Cầu thủ phòng thủ của năm tại NFL. Vận động viên Olympic huyền thoại nổi tiếng Michael Phelps hiện diện. Ngoài ra, cả 4 bà vợ của các siêu sao đều có mặt.

Ngoại trừ vợ của Phelps, họ đều là cựu vận động viên. Nhưng Nicole không phải là người kém cỏi, cô đăng quang Hoa hậu California Mỹ năm 2010.

Vợ của Jon Rahm, Kelley Rahm là một vận động viên điền kinh, vợ của JJ Watt là Kealia Watt là nhà vô địch giải bóng đá nữ NCAA Division I năm 2010, và vợ của Zach Ertz, Julie là thành viên của đội vô địch FIFA World Cup nữ 2015 Hoa Kỳ.

Quả là bữa tiệc của các ngôi sao hàng đầu.

X