Những sân golf Bangkok không thể bỏ lỡ

27/09/18 05:09:04 Lượt xem: 36

Ắt hẳn với các tay golf chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư ở Đông Nam Á không còn xa gì với các sân golf Bangkok, nơi mà là địa điểm tập trung nhiều sân golf nhất Thái Lan. Vì vậy Bangkok luôn đa dạng các sân golf cho các golf thủ lựa chọn, sau đây là một vài sân golf nổi bật ở đây mà bạn nên trải nghiệm.

Một số sân golf Bangkok nổi bật

KRUNG KAVEE GOLF & COUNTRY CLUB ESTATE (CÂU LẠC BỘ GOLF KRUNG KAVEE)

Krung Kavee là sân golf duy nhất trong nước sử dụng nông nghiệp năng lượng sinh học (bidodynamic) làm phương tiện bảo dưỡng. Sử dụng bidodynamic cho phép Krung Kavee nhấn mạnh sự tiếp cận tổng thể và mối quan hệ tương quan của đất, thực vật và động vật như là một hệ thống tự lực bảo dưỡng đất. 


Sân golf Krung Kavee được thiết kế bởi Manabu Sakamoto, một nhà thiết kế sân golf nổi tiếng người Mỹ gốc Nhật. Ông được biết đến nhờ tác phẩm và thành công trong việc thiết kế hơn 40 sân. Mỗi khía cạnh của sân được thiết kế chính xác đến từng chi tiết hợp nhất vẻ đẹp phong cảnh tự nhiên một cách hoàn hảo và mang đến trải nghiệm golf sang trọng.
Krung Kavee là sân 18 hố par 72 với tổng chiều dài fairway là 7.082 yard. Ngoài ra, hệ thống tưới tiêu hiện đại đảm bảo thoát nước hiệu quả và nhanh khi có mưa to. Hệ thống khu vực đường chính thoát hết nước trong vòng 20 phút đảm bảo nước mưa sẽ không ảnh hưởng tới cuộc chơi.

LAKEWOOD COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF LAKEWOOD)

Nằm cách Babgkok chỉ 18 km theo xa lộ Bangna-Trad, sân golf Lakewood được xây dựng trong công viên thanh bình và xanh tươi gần Đại học Huachiew Chalermparkiet. Là một trong những sân golf 27 lỗ tốt nhất thế giới bao gồm ba sân: sân Lake (9 lỗ), sân Wood (9 lỗ) và sân Rock (9 lỗ), được thiết kế bởi Michael J.Poellet (Mỹ), Lakewood chỉ cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi 15 phút, rất tiện cho golf thủ ghé chơi.


Sân golf với thiết kế địa hình bằng phẳng kết hợp với không gian chơi golf tự nhiên cùng với sự đan xen của một vài tòa biệt thự cùng những hàng cây xanh dọc hai bên đường. Các khu vực đường chính (fairways) được phân tách với nhau bằng những hàng cây dầu cọ và đa dạng các loài thực vật khác, cũng như phong phú các bẫy cát chiến thuật, bảo vệ khu vực gạt bóng (green). Bên cạnh đó những khe nước và dòng suối rộng chạy dọc qua sân golf, mang đến những thử thách cho người chơi, đặc biệt là ở lỗ gôn thứ 7 par 4.
Sân golf Lakewood là nơi sinh sống của hơn 50 loài cây và thực vật xinh đẹp cũng như các loài hoa và động vật khác. Với sự kết hợp hài hòa giữa rủi ro và phần thưởng, Lakewood mang đến cho các golf thủ một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sân golf Thái Lan chất lượng khác.

X