Những sân golf Campuchia lý tưởng để trải nghiệm

15/11/18 01:11:35 Lượt xem: 64

Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á” với những sân golf Campuchia đầy hấp dẫn. Nơi đây cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu một số địa điểm chơi golf lý tưởng tại Campuchia.

Các sân golf Campuchia phân bố chủ yếu tại Phnom Penh và Siêm Riệp.
Tại Siêm Riệp không thể không nhắc đến khu nghỉ dưỡng golf Angkor (Angkor Golf Resort) Được thiết kế bởi Nick Faldo, khu nghỉ dưỡng kết hợp với sân golf Angkor bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 1 năm 2008. Sân Angkor được xem là một trong những sân golf tuyệt nhất tại Campuchia nên bất kì người yêu golf nào đều ghé thăm Xiêm Riệp chắc chắn sẽ vào đây chơi ít nhất một lần.


Toàn bộ sân golf nói chung, cũng như các vùng phát bóng (tee), khu vực đường bóng chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) nói riêng luôn được duy trì ở trạng thái hoàn hảo. Tính từ vùng phát bóng phía sau, sân có tổng chiều dài khoảng 6653m. Mỗi một lỗ sẽ đều khiến bạn phải suy xét cách đánh từ ngay vùng phát bóng bởi có rất nhiều bẫy cát cũng như hồ nước nằm rải rác trên sân. Sân golf Campuchia này luôn thu hút đông đảo các golfer đến và trải nghiệm những vòng golf hết sức thú vị.

 
Cùng với Siêm Riệp, các sân golf tại Phnom Penh cũng tiêu biểu cho sân golf Campuchia như là câu lạc bộ thể thao và golf Campuchia (Cambodia Golf & Country Club)
Sân golf của câu lạc bộ Campuchia 18 lỗ, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế có 18 lỗ, 72 par với chiều dài sân lên đến gần 6500m. Đặc biệt, khu vực sân đánh có diện tích tận 50ha với địa hình khu vực đường chính (fairway) nằm theo chiều dọc, được thiết kế bởi các chuyên gia người Đài Loan và Nhật Bản.


Điểm nhấn trên vòng sân ngoài chính là các bẫy cát. Trong khi đó, sân trong lại là các hồ nước nhỏ. Sân ngoài có địa hình bằng phẳng với các khu vực đường chính (fairway) rộng như những vùng đất canh tác của Campuchia. Các golf thủ có thể trải nghiệm được nhiều loại địa hình khác nhau, với các đường chính dài, vô số các hồ nước nhỏ và các vùng nước rộng lớn. Vì vậy hãy quyết định lối đánh thật cẩn trọng trên sân này.


Sân golf Campuchia này còn được mọi người đặt cho một tên gọi rất gần gũi chính là “Sân golf cây thốt nốt” do nơi đây trồng hàng trăm cây thốt nốt, một loài cây vô cùng quý giá của đất nước Campuchia. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang lại vẻ đẹp như thiên đường tại quốc gia này.
Để trải nghiệm các sân một cách hoàn hảo nhất các bạn có thể tham khảo các tour golf Campuchia của công ty du lịch AT Travel đầy hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch golf của bạn.

X