Những sân golf đáng chơi trong tour golf Siem Riep

01/10/18 03:10:59 Lượt xem: 27

Tour golf Siem Riep ngày càng trở lên hấp dẫn bởi chất lượng của nó. Đến với chuyến du lịch golf này các golf thủ sẽ được trải nghiệm các sân golf bậc nhất Campuchia. Dưới đây là một vài sân golf đáng để chơi trong chuyến tour golf Siem Riep của bạn.

Sân golf nên chọn để chơi trong chuyến tour golf Siem Riep

PHOKEETHRA COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PHOKEETHRA)

Sân golf Phokeethra Country Club là sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Campuchia, cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất của một sân golf hiện đại mà vẫn lưu giữ được nét độc đáo đậm hương sắc đồng quê của mình.
Giữa khu vực gạt bóng (green) của lỗ golf số 9 và khu vực xuất phát của lỗ số 10 là cây cầu 'Roluh'  đã được phục dựng lại. Cây cầu này, hình ảnh của đế chế Khmer vào thế kỉ 11, cũng chính là biểu tượng được sử dụng trên biểu tượng của sân. Bên cạnh đó, những vùng đường chính và khu vực gạt bóng (green) rộng lớn sẽ đem lại cảm giác khác biệt khi tới đây, những hồ nước và các bẫy cát cũng sẽ là những thách thức không hề nhỏ đối với mỗi người chơi. Sân golf 18 lỗ với chiều dài sân lên đến hơn 6500m mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chơi tại đây.

ANGKOR GOLF RESORT (KHU NGHĨ DƯỠNG GOLF ANGKOR)

Được thiết kế bởi Nick Faldo, khu nghỉ dưỡng kết hợp với sân golf Angkor bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 1 năm 2008. Sân Angkor được xem là một trong những sân golf tuyệt nhất tại Campuchia nên bất kì người yêu golf nào đều ghé thăm Siêm Riệp chắc chắn sẽ vào đây chơi ít nhất một lần.
Toàn bộ sân golf nói chung, cũng như các vùng phát bóng (tee), khu vực đường bóng chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) nói riêng luôn được duy trì ở trạng thái hoàn hảo. Tính từ vùng phát bóng phía sau, sân có tổng chiều dài khoảng 6653m. Mỗi một lỗ sẽ đều khiến bạn phải suy xét cách đánh từ ngay vùng phát bóng bởi có rất nhiều bẫy cát cũng như hồ nước nằm rải rác trên sân. 

Tour golf Siem Riep hấp dẫn

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách. Không những thế, đất nước này còn giữ được phong cách của di sản thuộc địa cũ của Pháp. Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á”. Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. AT Travel xin được giới thiệu tour golf Siem Riep hấp dẫn để trải nghiệm những sân golf bậc nhất cũng như thư giãn sau những ngày mệt mọi của cuộc sống thường ngày. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X