Những sân golf đẹp nhất tại Đông Nam Á

02/10/23 03:10:17 Lượt xem: 29

 

Đông Nam Á là thiên đường golf mới nổi với những sân golf mới có cảnh quan siêu bắt mắt. Điểm danh những sân golf đẹp của Đông Nam Á để lưu lại làm địa điểm yêu thích ghé thăm bất cứ lúc nào.

Orchid Country Club – Singapore

Một trong những sân golf đẹp nhất tại Đông Nam Á đầu tiên phải nói đến đó chính là sân golf Orchid Country Club. Đây là một tổ hợp khách sạn và sân golf đẳng cấp và vô cùng nổi tiếng tại Singapore. 

Orchid Country Club sân golf nổi tiếng tại quốc đảo sư tử.

Sân golf  Orchid Country Club nằm dọc theo tuyến đường thủy đẹp tựa tranh vẽ, ngay bên cạnh hồ nước ngọt khổng lồ Sungei Seletar. Một điều nữa khiến sân golf này nổi tiếng đó chính là nó được chính ông Vương Đỉnh Xương - vị tổng thống đầu tiên của Singapore thiết kế. Chơi golf tại Orchid Country Club, golfer sẽ có cơ hội du ngoạn trên những ngọn đồi thoai thoải, chinh phục những bunker được đặt ở vị trí chiến lược hay tận hưởng cảm giác khoáng đạt khi chinh phục những hố golf nằm dọc theo bờ sông nên thơ, bình yên.

The Bluffs Hồ Tràm Strip – Việt Nam

Trong những năm gần đây golf đang trở thành một bộ môn thể thao được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều sân golf đẹp với đẳng cấp quốc tế được xây dựng trên dải đất hình chữ S.

Một trong những sân golf đẹp nhất tại Đông Nam Á nằm tại Việt Nam đó chính là The Bluffs Hồ Tràm Strip. Sân golf này nằm ngay bên cạnh bờ biển Lộc An và được thiết kế bởi tay golf huyền thoại “cá mập trắng” Greg Norman.

Vinh dự nằm trong TOP 10 sân golf của Châu Á.

The Bluffs Grand Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách links-style. Nằm dọc theo bờ biển – cũng giống như những sân links tuyệt vời khác, sân gôn The Bluffs có địa hình cồn cát với độ cao khác nhau. Với các cơn gió mạnh từ đại dương và hướng gió thay đổi liên tục tuỳ vào từng thời điểm trong năm cũng góp phần tăng thêm trải nghiệm cho các golfer nơi đây.

Được thiết kế theo phong cách links-style nằm dọc bãi biển, The Bluffs Grand Hồ Tràm cũng sở hữu địa hình cồn cát nhiều độ cao như những sân links đặc trưng khác. Các cơn gió mạnh từ đại dương và hướng gió thay đổi liên tục tuỳ vào từng thời điểm trong năm cũng góp phần tăng thêm những trải nghiệm thú vị cho các golfer nơi đây.

Chiang Mai highlands Golf and Spa Resort - Thái Lan

Đúng như tên gọi, Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort nằm trên một cao nguyên tuyệt đẹp. Tại đây, có 5 ô phát bóng khác nhau cho các golfer lựa chọn. Các khu phức hợp boongke rất sâu khiến golf dễ mắc bẫy, nhưng tạo ra một sự tương phản đẹp mắt. Những bẫy cát được thiết kế trong sân golf cũng làm cho trận đấu golf của các golf thủ trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Tọa lạc trên miền cao nguyên xanh mát.

Do nằm trên địa hình dốc, Sân par-72 Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort được dàn dựng như một bản nhạc cổ điển, đạt đến cao trào tại hố số 18 đặc trưng. 

Fairways and Bluewater Resort – Philippines

Fairways and Bluewater Resort là một khu resort cao cấp tuyệt đẹp nằm tại thiên đường du lịch Boracay của Philippines. Trên hòn đảo này chỉ có một sân golf duy nhất là Fairways and Bluewater. Sân golf 18 lỗ đẹp, 9 hố đầu nằm trong khu resort khá bằng phẳng và giữ được nét đẹp tự nhiên, đặc biệt là hệ sinh thái khá phong phú, chim chóc hoa cỏ vô cùng nhiều. 9 hố sau nằm ở trên cao, nhìn ra đại dương từ trên cao vô cùng hùng vĩ. 

Hướng tầm nhìn ra biển.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài và cũng là tay golf chuyên nghiệp đó chính là Graham Marsh. Đến đây, bạn không chỉ được chơi golf mà còn được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu.  

Sân golf Nirwana – Indonesia

Nói đến những sân golf đẹp nhất tại Đông Nam Á mà không nhắc tới sân golf Nirwana tại Indonesia thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây được xem là sân golf đẹp và nổi tiếng nhất của hòn đảo thiên đường Bali.

Nirwana cũng là một sản phẩm thiết kế của tay golf huyền thoại Greg Norman. Trong số 18 lỗ của sân golf Nirwana có 3 lỗ nằm sát ngay bờ biển. Điều này giúp đem lại cho các golf thủ cảm giác gay cấn và hồi hộp hơn rất nhiều.

Sân golf nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua cánh đồng ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf 18 lỗ này dài 6805 yard par 72, đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á.

Sân golf vô cùng ấn tượng.

Câu lạc bộ Golf Nirwana Bali thể hiện rõ được vẻ đẹp tự nhiên, tâm linh và văn hoá phong phú của Bali. Đây là một kiệt tác với hướng nhìn ra đại dương và phong cảnh Bali tuyệt đẹp. Sân golf Indonesia này mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo.

X