Những sân golf “đẹp tựa thiên đường” tại Malaysia

16/07/19 01:07:59 Lượt xem: 20

Malaysia là một quốc gia (hay còn gọi là Mã Lai) là một đất nước thuộc Đông Nam Á nổi tiếng  có lịch sử lâu đời với văn hóa đa dạng cùng với phong cảnh thiên nhiên cũng như các tập tục văn hóa đặc trưng. Du lịch Malaysia, bạn sẽ có cơ hội tham quan những thành phố lớn có lịch sử lâu đời. Hơn thế, bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hóa đã ưu ái, ban tặng cho nơi này. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu ba trải nghiệm golf tuyệt vời khi đến mảnh đất Malaysia.

TEMPLER PARK GOLF CLUB

Chỉ cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 20 km, các golfer sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế đầy ấn tượng của Jumbo Ozaki vừa làm nổi bật vẻ đẹp hung vĩ của núi Bukit Takun, vừa làm nổi bật lên thiết kế độc đáo của sân golf. Cộng hưởng cùng với đó là chất lượng khu vực gạt bóng được chăm sóc tỉ mỉ, thường xuyên. Chín lỗ golf đầu tiên với nhiều mô đất, bẫy cát mang đến những thách thức thực sự cho từng lỗ golf. Chín lỗ golf phía sau, mở đầu phần cao nhất của sân golf với tầm nhìn ra phía đồi. Nền sau của sân golf chính là dãy núi Bukit Takum đồ sộ, phía trước là hàng loạt chướng ngại nước nguy hiểm đang chờ những golfer chinh phục.

DALIT BAY GOLF & COUNTRY CLUB

Được thiết kế trong khuôn viên Rasa Ria Resort của Shangri-La cách đây 23 năm, sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Ted Parslow, mang đến cho người chơi thách thức cũng như trải nghiệm, được thiết kế hòa với vẻ đẹp tự nhiên và đặc tính của khu vực Sabah.

Sân golf được bao bọc bởi các con song Tambalang và Mengkabong với cảnh quan tuyệt đẹp của núi Kinabula. Dọc các đường chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) đều rất thông thoáng chính, các cây dầu cọ tản ra nhiều nơi cùng với đó là những bẫy cát chiến thuật làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hấp dẫn của sân golf.

PALM GARDEN GOLF CLUB

Một lần nữa, dưới bàn tay của kiến trúc sư tài người Úc tài hoa, Ted Parslow, ông đã kết hợp các khía cạnh thú vị của cảnh quan trên sân golf, biến nơi này trở thành một sân golf vừa thú vị vừa mê hoặc.

Câu lạc bộ golf Palm Garden được chia làm hai sân: sân Eugenia và sân Bismarck, được trả thảm cỏ Bermuda Tifdwarf cho các khu vực gạt bóng (green) và sử dụng cỏ Zoysia lai trên các khu vực phát bóng (tee box) và các đường bóng chính (fairway). Rất nhiều đường biên tự nhiên và đá được đào lên để tái sử dụng và bổ sung tính thẩm mỹ cho thiết kế và nó thực sự đã mang lại hiệu quả. Khi chơi ở đây, người chơi sẽ được cảm giác như đang dạo chơi ở một quốc gia khác.

Đến với các golf tour nước ngoài ở AT Travel, các golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên mảnh đất thiên đường Malaysia. Còn chần chừ gì mà không book ngay golf tour đầy hấp dẫn qua hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn.

X