Những sân golf Kuala Lumpur ấn tượng dành cho các golf thủ

08/10/18 11:10:31 Lượt xem: 19

Kuala Lumpur là thành phố du lịch hấp dẫn của Đông Nam Á, nhiều năm trở lại đây khi ngành công nghiệp golf phát triển thì Kuala Lumpur là điểm đến của rất nhiều golf thủ trong khu vực và trên toàn thế giới. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf Kuala Lumpur hấp dẫn nhé.

Glenmarie Golf & Country Club

Câu lac bộ Glenmarie với sân golf 36 lỗ gồm hai sân là Garden và Valley. Sân golf được thành lập năm 1993 do Max Wexler – một chuyên gia thiết kế sáng tạo người Mỹ thiết kế. Chỉ cách trung tâm thành phố 18 km, nơi đây đem lại những trải nghiệm thú vị và đốc đáo nhất cho các golf thủ. Chắc chắn không thể bỏ lỡ Glenmarie khi lựa chọn sân golf Kuala Lumpur cho chuyến hành trình chơi golf của bạn.
-    Sân Garden: Lỗ golf số 4, số 5 người chơi sẽ gặp phải các chướng ngại nước. Các cú đánh đến với khu vực gạt bóng (green) cần phải cẩn trọng bởi khu vực green khá rộng và nhấp nhô. 
-    Sân Valley: Được bao quanh bởi những hố nước, đặc biệt ở lỗ golf thứ 4 par 5 sẽ gặp phải bẫy nước lớn nhất, cùng với đó người chơi phải tránh các mỏm đá ngay từ cú đánh xuất phát để không bị mắc sai lầm.

Kota Permai Golf & Country Club

Kota Permai được thành lập năm 1998 với 18 lỗ golf xuất sắc, nơi đây chưa bao giờ thất bại trong việc làm những người cuốn hút trong mỗi vòng golf. Đây là một kiệt tác của kiến trúc sư tài ba Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. 
Sân golf được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 68 ha. Đường chính ở nhiều lỗ golf khá hẹp nên, các khu vực gạt bóng được đặt bẫy ở tất cả các phía và chỉ có một lối vào nhỏ hẹp dẫn đến green. Các lỗ số 3, số 8, số 9, số 12 đầy thử thách, cuối cùng là lỗ 18 par 5 tuyệt đẹp sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ nhất trên sân golf. Từ khu vực phát bóng, bạn có thể nhìn xuống để thưởng thức vẻ đẹp của quang cảnh phía thung lũng với những bẫy nước đẹp và các cây xanh bên trái tạo ấn tượng cho sân golf Kuala Lumpur

Templer Park country club 

Templer Park country club do 2 nhà thiết kế: Masashi Ozaki và Kentaro Saro tạo nên, nơi đây có phong cảnh tuyệt vời nhìn ra ngọn núi Bukit Takun. Với 18 lỗ golf tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiên các golf thủ không thể bỏ qua sân golf Kuala Lumpur độc đáo này

.
Chín lỗ golf đầu tiên với các mô đất, bẫy cát đan xen, kết hợp với các cây xanh, mang đến những trải nghiệm xuất sắc cho người chơi ở mỗi lỗ golf. Một vài lỗ golf với khu vực đường bóng chính vừa phải, các chướng ngại nước và các đường ngoài biên, người chơi cần chú ý ngay từ cú đánh xuất phát.
Chín lỗ golf phía sau tương đối mấp mô nhưng có tầm nhìn ra quang cảnh rất đẹp tạo nên nguồn cảm hứng cho người chơi ở sân golf Kuala Lumpur. Nhất là nơi đây có điều kiện tự nhiên và không khí trong lành sẽ rất thư thái để các golf thủ có thể đưa cả gia đình đến đây nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần. 

Bạn có thể tham khảo thêm các sân golf Malaysia hấp dẫn khác đang chờ golfer chinh phục.

X