Những sân golf Langkawi nổi bật

25/09/18 05:09:00 Lượt xem: 24

Langkawi được biết đến như một viên ngọc quý của du lịch Malaysia 99 hòn đảo lớn nhỏ. Không chỉ du lịch phát triển, tại đây các sân golf cũng được chú trọng và lớn mạnh trong khu vực Đông Nam Á. Hãy cùng du lịch AT Travel tìm hiểu một số sân golf Langkawi nổi bật nhé.

Một số sân golf Langkawi nổi bật

99 EAST GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF 99 EAST)

Nhà thiết kế: Ross Waston
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2010
Vị trí: Nằm trên đảo Langkawi, cách thị trấn Kuah (thị trấn lớn nhất của đảo Langkawi) 9 km
Khoảng cách: 15 phút lái xe  từ sân bay quốc tế Langkawi


Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ross Waston, câu lạc bộ golf 99 East, mang đến những trải nghiệm golf khác biệt tại Châu Á, mang nhiều điểm tương đồng với các sân golf của người Australia hay thậm chí là các sân golf cồn cát của người Scotland. Các loại cỏ tự nhiên và cỏ sậy là loại cỏ chủ yếu tại sân golf với các thửa ruộng bậc thang độc đáo, cả hai đặc tính trên mang đến cho sân golf vô địch 7330 yard (6702 mét) có sự gắn kết  với các khu rừng bản địa, các vùng đất ẩm và tầm nhìn ra đại dương và toàn bộ đảo. 
Câu lạc bộ golf 99 East mang đến những vòng golf thách thức, năm lỗ golf đầu tiên mang đến cho người chơi những điểm số cao nhất, và từ khu vực xuất phát bóng của lỗ golf thứ 6 par 5, tầm nhìn của sẽ được mở rộng từ đảo đến đỉnh Mai Cinang ở phía Tây và vịnh Kuah ở phía Đông.

GUNUNG RAYA GOLF RESORT (CÂU LẠC BỘ GOLF GUNUNG RAYA)

Nhà thiết kế: Max Wexler
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập:1998
Vị trí: Cách thị trấn Kuah (thị trấn lớn nhất của đảo Langkawi) 11 km
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Langkawi


Sân golf Gunung Raya nằm ở trung tâm Kisap và một khoảng thời gian ngắn đi xe từ Thị trấn Kuah. Sân golf xinh đẹp nằm nép dưới chân núi Gunung Raya có diện tích 300 mẫu Anh, xây dựng trên khu vực trước đây từng trồng cao su. Đây là một sân golf thi đấu 18 lỗ (par 72 và 6228 mét) được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf nổi tiếng Max Wexler từ Mỹ. 
Sân golf được khai trương lần đầu tiên vào năm 1998 và từ đó đã được duy trì và cải tạo liên tục để cải tạo, nâng cấp mang lại chất lượng tốt nhất cho người chơi. Gần đây, trụ sở câu lạc bộ được xây mới với các tiện nghi hiện đại. Sân golf nơi đây đã tổ chức cho nhiều giải đấu bao gồm giải đấu hàng năm vào tháng Chín của gia đình hoàng gia của Malaysia (giải Pialal Mu'adam Shah). Gunung Raya thường được coi là một trong những sân golf phổ biến nhất trên đảo.
Trong khu vực cảnh quan tươi tốt của sân golf, người chơi sẽ phải chạm trán với khu vực gạt bóng nhanh(green), khu vực xuất phát bao quát toàn sân gôn và các khu vực đường chính (fairway) hoàn hảo, các bẫy cát và chướng ngại nước chiến thuật.

Các sân golf Langkawi nổi tiếng với thiết kế bởi những huyền thoại golf và kiến trúc sư hàng đầu thế giới, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho người chơi.  Hãy đến và trải nghiệm các sân golf Langkawi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X