Những sân golf Manila golf thủ không thể bỏ lỡ

20/09/18 04:09:14 Lượt xem: 28

Cùng với sự phát triển của du lịch, ngày nay tour golf ngày càng phát triển cùng với các sân golf Manila hiện đại, tiện nghi. Dưới đây là các sân golf Manila mà các golf thủ không thể bỏ lỡ.

Những sân golf Manila golf thủ không thể bỏ lỡ

THE ORCHARD GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ORCHARD)

Cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40 km, câu lạc bộ gồm hai sân golf đẳng cấp thế giới là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, mỗi sân golf 18 lỗ, được đăt theo tên của kiến trúc sư thiết kế sân golf. Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. Sân golf Manila này được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

NAVY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NAVY)

 

Mỗi sân golf Manila đều có một câu chuyện đặc biệt của riêng mình. Tại Metro Manila, Navy là một trong số những sân golf nổi tiếng nhất trong khu vực này. Nhìn chung, sân golf par 70 là thử thách dễ chinh phục với các khu vực đường bóng chính (fairway) rộng lớn và các lỗ gôn ngắn. Đây là một điểm đến lí tưởng cho những tay golf có điểm handicap cao đang muốn hạ thấp điểm số của mình xuống. Tuy nhiên, đây cũng hoàn toàn là một nơi tuyệt vời dành cho mọi người chơi bởi sân golf nằm tại vị trí rất gần với thành phố và cũng hoàn hảo cho các chuyến hành trình vào giữa ngày. Từ địa hình độc đáo đến các cơ sở vật chất đặc biệt, sân Navy chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy lí thú cho mọi người chơi. Golf thủ cũng có thể cải thiện kĩ năng đánh của mình tại sân tập khu vực sân tập hoặc cú gạt bóng trên các vùng gạt bóng thực hành.

MOUNT MALARAYAT GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NÚI MALARAYAT)

 

Mount Malarayat là một sân golf 27 lỗ đẳng cấp được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế nổi tiếng của J. Michael Poellet. Đây cũng chính là địa điểm tổ chức giải Philippines mở rộng lần thứ 89. Sân nằm trong danh sách 500 sân golf có các lỗ tuyệt nhất theo xếp hạng của các nhà biên tập tại các tạp chí golf. Bên cạnh đó, một yếu tố đặc biệt nữa trên sân chính là các bẫy cát sáng tạo, đa dạng, một vài bẫy cát được dùng để bảo vệ khu vực đường chính, khu vực gạt bóng, một vài lỗ golf khác được sử dụng để tạo thẩm mỹ tổng quan cho nơi đây. 

X