Những sân golf Pattaya không thể không trải nghiệm

03/10/18 04:10:07 Lượt xem: 15

Pattaya được biết đến là thiên đường du lịch với những bãi biển xanh biếc cũng như ẩm thực phong phú nơi đây. Cũng không thể không nhắc đến các sân golf Pattaya, nơi mà tập trung các sân golf bậc nhất Thái Lan và luôn là địa điểm các golf thủ lựa chọn quay lại trong chuyến tour golf của họ.

Những sân golf Pattaya không thể bỏ lỡ

EASTERN STAR COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF EASTERN STAR)

Sân golf liên kết hay còn gọi sân golf gò cát (links course) tại Eastern Star nằm gần vịnh Thái Lan, là một trong số 5 sân golf Thái Lan được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr. Sân golf tại Pattaya được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 530 mẫu và uốn lượn qua các khu dân cư của khu nghỉ dưỡng.
Sân golf Pattaya này có đặc trưng với khu vực đường chính (fairway) rộng và hàng trăm cây cọ dừa và là điểm đến ưa thích của dân địa phương. Đường chính hơi mấp mô và khu vực gạt bóng (green) có tổng cộng 65 bẫy cát, 11 hồ nước và hơn 2.200 cây dừa. Giống như một sân golf liên kết thực thụ, sân chỉ cao hơn mực nước biển một chút và có thể chơi khá dài, đặc biệt từ khu vực phát bóng (tee) xanh vô địch. Lỗ golf ấn tượng là lỗ 13 par 3 đẹp như tranh, cám dỗ người chơi với khung cảnh tuyệt đẹp. 

ST. ANDREWS 2000 (CÂU LẠC BỘ GOLF ST. ANDREWS 2000)

 

Sân golf St.Andrews2000 ở Rayong được thiết kế bởi Desmond Muirhead vào năm 2000. Nằm cách Băng Cốc 120km về phía đông nam và cách khu nghỉ dưỡng biển Pattaya một khoảng ngắn, đây là một địa điểm nổi tiếng.  Sân golf ấn tượng với các lỗ golf có sự thay đổi về độ cao, một vài lỗ có thiết kế kiểu sân golf Scotland, hay một số lỗ golf với môi trường sa mạc của Arizona, vô số các chướng ngại nước nguy hiểm dọc khu vực đường chính, các khu vực cát mở rộng, và các bẫy cát sâu.
Với khung cảnh nông thôn cùng các dãy núi được nhìn thấy khi bạn ở bất kì lỗ golf nào trên sân, các golf thủ có điểm handicap thấp-trung bình ít nhất một lần nên trải nghiệm tại sân golf Pattaya thú vị này.

Trải nghiệm sân golf Pattaya 4 ngày 3 đêm

Pattaya là thiên đường golf lý tưởng của Thái Lan bởi vị trí thuận lợi di chuyển (cách sân bay quốc tế chỉ hơn 1 giờ di chuyển). Trải nghiệm tour golf Pattaya 4 ngày 3 đêm các golf thủ sẽ chơi golf tại các sân golf Pattaya bậc nhất, các địa điểm nổi tiếng tại đây như biển, đảo lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và các resort 5 sao đẳng cấp quốc tế... Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X