Những sân golf Pattaya thành lập năm 1992 không thể bỏ lỡ

25/09/18 09:09:28 Lượt xem: 17

Các sân golf Pattaya luôn được chú trọng thiết kế từ những những năm đầu golf phát triển ở Thái Lan cho đến bây giờ. Du lịch AT Travel xin được giới thiệu hai sân golf Pattaya thành lập năm 1992 không thể bỏ lỡ.

Sân golf Pattaya không thể bỏ lỡ

RAYONG GREEN VALLEY (CÂU LẠC BỘ GOLF RAYONG GREEN VALLEY)

Nhà thiết kế: Peter Thomson và Mike Wolveridge
Số lỗ golf: 18 lỗ
Vị trí: Cách thành phố Pattaya khoảng 30 km về phía Đông Bắc
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế U Tapao Rayong Pattaya


Được thiết kế vào năm 1992 bởi Peter Thomson phục vụ người chơi ở mọi trình độ và nằm giữa thị trấn Rayong và Pattaya. Sân golf Rayong Green Valley là sân 18 lỗ. Sân được bố trí đẹp nằm ở thôn quê yên bình mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người chơi. Sân golf nơi đây sở hữu bố trí tuyệt vời và thách thức đến từ khu vực gạt bóng tương đối nhỏ. 
Sân golf Rayong Green Valley thu hút những golf thủ ham muốn chinh phục. Tại nơi đây thiên nhiên đã tạo nên đồi, đá lộ thiên vàđường chính khá dốc. Sự kiến tạo của thiên nhiên vẫn được lưu giữ khi người ta chuyển đổi thành sân golf. Các lỗ golf với các cây xanh trên địa hình nhấp nhô, nơi có các bẫy cát cao ở khu vực đường chính rộng và khu vực gạt bóng (green) nâng cao. Cú gạt bóng không chỉ bị kiểm tra bởi các bẫy cát mà còn có các cây cỏ ngắn xung quanh, mang đến cho bạn rất nhiều các cơ hội thể hiện kĩ năng gạt bóng của mình. Với nhiều cây hoa, cây bụi và thậm chí cây xương rồng trang trí trồng quanh sân, cách bố trí dễ chịu và đẹp mắt với những cảnh quan đẹp như tranh vẽ xung quanh vùng nông thôn.

KHAO KHEOW COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF KHAO KHEOW)

Nhà thiết kế: Pete Dye
Số lỗ golf: 27 lỗ
Vị trí: Cách thành phố Pattaya 54km
Khoảng cách: 1h lái xe từ sân bay quốc tế U Tapao Rayong Pattaya


Các lỗ golf với sự tương đồng về hình ảnh cũng như thách thức chính là một đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Pete Dye. Sân golf 27 lỗ với ba vòng golf, mang đến sự thú vị và niềm tin bất tận cho những người chơi với mỗi vòng golf, được chăm sóc khá cẩn thận, tỉ mỉ. Thách thức lớn nhất trong thiết kế của Pete Dye đó chính là việc đưa bóng vào được khu vực gạt bóng green nhỏ được bảo vệ bởi các bẫy cát giống nhau. Nếu như ở chín lỗ golf, của vòng A, lỗ số 7 par 4 được đặt trong khung cảnh nông thôn mộc mạc, với các chướng ngại nước mở rộng từ khu vực xuất phát tới khu vực gạt bóng (green). Lỗ golf,  vòng B với những lỗ golf par 3, khu vực gạt bóng trên đảo tuyệt vời. Các bẫy cát chiến thuật được của Pete Dye cùng với đa dạng các cây xanh trên khu vực đường chính, nơi đây cũng được đánh giá là một trong những sân golf “phải chơi” với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ.

Trải nghiệm sân golf Pattaya 4 ngày 3 đêm

Pattaya là thiên đường golf lý tưởng của Thái Lan bởi vị trí thuận lợi di chuyển (cách sân bay quốc tế chỉ hơn 1 giờ di chuyển). Trải nghiệm tour golf Pattaya 4 ngày 3 đêm các golf thủ sẽ chơi golf tại các sân golf Pattaya bậc nhất, các địa điểm nổi tiếng tại đây như biển, đảo lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và các resort 5 sao đẳng cấp quốc tế... Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X