Những sân golf Thưởng Hải tốt nhất

20/09/18 04:09:48 Lượt xem: 59

Sân golf Thượng Hải luôn được đánh giá cao trên thế giới bởi chất lượng sân cũng như các dịch vụ của nó. Dưới đây là 2 sân golf tiêu biểu nhất của Thượng Hải mà người chơi golf không nên bỏ lỡ.

Những sân golf Thưởng Hải tốt nhất

SHANGHAI BINHAI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TÂN HẢI)

Nhà thiết kế: Peter Thomson
Số lỗ golf: 36 lỗ
Năm thành lập: 1999
Vị trí: Cách thành phố Thượng Hải 63 km về phía Đông Nam
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải.


Câu lạc bộ golf Tân Hải, Thượng Hải là câu lạc bộ golf đầu tiên của Thượng Hải, nơi đăng cai tổ chức 2 giải đấu vô địch. Câu lạc bộ gồm hai sân golf, mỗi sân 18 là sân Lake và sân Forest.
Sân Lake
Được thiết kế bởi Peter Thomson, sân golf này có tổng cộng 18 lỗ, với sự kết hợp hết sức khéo léo, tài tình giữa các bẫy cát đầy nguy hiểm, những hồ nước trong xanh, những khu vực đường chính có địa hình mấp mô, cùng với những tán cây xanh tốt tự nhiên. Tất cả những yếu tố này đều làm nổi bật lên vẻ golf Tân Hải Thượng Hải nằm tại vị trí đắc địa, nơi có các tuyến đường cao tốc và tàu đệm đi qua, thuận tiện cho các du khách di chuyển.
Sân Forest
Sân golf Forest mới là sân golf có 18 lỗ par 73 với  chiều dài sân lên đến 6494m, nằm trong khu vực rừng cây vô cùng thanh bình toát lên vẻ đẹp tự nhiên, cùng với các bẫy cát và hồ nước Tại câu lạc bộ golf Tân Hải, bên cạnh việc trải nghiệm sân golf, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây. Chính sự thanh bình vào thoải mái của không gian nơi đây mang lại sẽ khiến cho chuyến hành trình chinh phục sân golf của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hãy tưởng tượng khoảnh khắc bạn chơi golf trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này. Golf quả thực là một môn thể thao vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn rằng, bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến đây.

SHANGHAI SUN ISLAND GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ĐẢO MẶT TRỜI THƯỢNG HẢI) 

Nhà thiết kế: Nelson, tập đoàn kiến trúc sân golf Wright & Haworth
Số lỗ golf: 36 lỗ
Năm thành lập:
Vị trí: Cách thành phố Thượng Hải 60km
Khoảng cách: 1h30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải


Câu lạc bộ golf  quốc tế “ Đảo mặt trời” (Sun Island) bao gồm hai sân golf vô địch 18 lỗ, là sân Old course (sân cũ) và sân New Course (sân mới). Cả hai sân golf đều có địa hình tương đối bằng phẳng, và được duy trì cảnh quan tốt. Các thách thức trên sân đến từ những chướng ngại nước đa dạng về kích thước, với vô số các bẫy cát bao quanh cú đánh tiếp cận. Câu lạc bộ golf “Đảo Mặt trời” Thượng Hải nằm trong top 5 sân golf nổi tiếng của Trung Quốc, nơi đây đã đăng cai tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn như giải Trung Quốc mở rộng. Với thiết kế các lỗ golf thẳng và không nhiều chướng ngại, người chơi dễ dàng nhìn thấy vị trí gậy cờ từ khu vực phát bóng. Có thể nói rằng, nơi đây vô cùng thân thiện với môi trường. 
Không cần những tác động của còn người mà nơi đây vẫn đẹp hút hồn với vẻ đẹp tự nhiên trời ban của mình. Từ những dãy đồi, vùng thung lũng đẹp đến lạ thường, những con sông, hồ nước với mặt sóng lăn tăn lấp lánh ánh bạc, hay những lùm cây rậm rạp đầy huyền bí. Khi tới đây, bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chính sự thanh bình vào thoải mái của không gian nơi đây mang lại sẽ khiến cho chuyến hành trình chinh phục sân golf của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hãy tưởng tượng khoảnh khắc bạn chơi golf trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này. Golf quả thực là một môn thể thao vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn rằng, bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến đây.

Tour golf trải nghiệm sân golf Thượng Hải

Trung Quốc được biết đến là một trong những quốc gia rộng lớn nhất thế giới, với hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùn nền văn hóa hàng nghìn năm. Ngành golf tại Trung Quốc cũng đang một phát triển với những sân golf top đầu  như Shanqin Bay, Spring City, Shanghai Links course, ...đặc biệt là một chuỗi các sân golf nổi tiếng của tập ddaonf Mision Hills, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf thú vị cho người chơi. Tour golf 5 ngày 4 đêm hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút đầy thú vị cho các golf thủ. 
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X