Những sân golf Vân Nam nổi bật nhất

27/09/18 04:09:41 Lượt xem: 26

Tỉnh Vân nam luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các golf thủ muốn trải nghiệm golf ở Trung Quốc. Nơi đây tập trung các sân bậc nhất Trung Quốc mà các golf thủ không thể bỏ qua. Dưới đây là một vài sân golf Vân Nam bạn nên chơi golf tại đây.

Một số sân golf Vân Nam nổi bật nhất

JADE DRAGON SNOW MOUNTAIN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF JADE DRAGON SNOW MOUNTAIN)

Nhà thiết kế: Neil Haworth và Robinson Nelson
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2001
Vị trí: Cách thành phố Lệ Giang 28 km về phía Bắc
Khoảng cách: 1h15 phút lái xe từ sân bay Tam Nghĩa Lệ Giang


Sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi Neil Haworth quả thực rất tiềm năng không chỉ bởi khung cảnh tuyệt đẹp mà còn bởi địa thế vô cùng thích hợp để đánh golf. Các lỗ golf được sắp xếp sao cho thẳng hàng hướng tới đỉnh núi đích thực là một chiến thuật khôn ngoan, nhưng người chơi vẫn gặp phải những thách thức khá phức tạp trên tuyến đường đó, đặc biệt, những bẫy cát lại không quá thách thức.

Những tay golf cừ thường phải đánh thẳng trực tiếp qua các bẫy cát này hay qua những góc vào các khu vực không mấy thuận lợi chỉ với mục đích có thể nhìn thấy các khu vực gạt bóng nhỏ. Đặc biêt, lỗ thứ 5 dài 711yard (650m), rất khó chinh phục khi các bẫy cát nằm rải rác ở khắp mọi nơi khá rộng.  Một vị trí hiểm hóc nữa chính là lỗ thứ 16 par 5. Tại đây, người chơi phải đánh qua một ngọn đồi nhưng sau đó lại là khu vực đường chính  rộng lớn hướng đến khu vực gạt bóng phía trên  hồ nưowcs dduwwocj bao phủ bởi các cây thông xung quanh.

YULONGWAN GOLF CLUB

Nhà thiết kế: Schmidt-Curley
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2013
Vị trí: Cách thành phố Côn Minh 43km
Khoảng cách: Khoảng hơn 1h lái xe từ sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh


Câu lạc bộ golf Ngọc Long là một trong top 10 sân golf nổi tiếng tại Trung Quốc, được bao quanh bởi các dãy núi, với hình dánh giống một con rồng nằm giữa sân golf, với khu vực gạt bóng mịn mượt, sân golf với thiết kế tổng thể được với các dãy núi uốn lượn và địa hình tự nhiên như núi đá, cây xanh, giữ nguyên được vẻ tự nhiên của các chướng ngại tự nhiên và khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của sân golf Vân Nam này.


Ở tại sân golf Vân Nam này các cú đánh lên sân golf giống như cú đánh lên đỉnh Alpine, mang đến trải nghiệm golf tuyệt vời. Sân golf nơi đây đồng thời cũng đầy đủ các thách thức, với khu vực đường chính dốc, một vài lỗ golf được đánh lên, xuống thung lũng tự nhiên. Sân golf nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm golf khó quên cho golf thủ.

Các bạn có thể tham khảo các tour golf Trung Quốc hấp dẫn tại đây: http://tourgolf.vn/vi/du-lich-golf/147

 

X