Nike bất ngờ công bố sự hợp tác với đội LIV Golf của Brooks Koepka

12/01/24 09:01:01 Lượt xem: 8

 

Chỉ vài ngày sau khi chia tay Tiger Woods, Nike đang làm việc với một tay golf khác - Brooks Koepka. Ngôi sao LIV Golf đã được Nike tài trợ và thường xuyên đeo logo của họ trên mũ của mình. Bây giờ, anh ấy sẽ mang nó trên đôi chân của mình cùng với tên đội của anh ấy.

Nike không mất nhiều thời gian chờ đợi sau khi chia tay với Woods. Koepka đã ký hợp đồng với thương hiệu này, anh ấy và các đồng đội của mình sẽ có những đôi giày mang dấu ấn của Nike. Dường như LIV đang trở nên thu hút hơn với nhiều thương hiệu.

Nike chuyển hướng đối tượng sang các golfer của LIV Golf. 

Golf Digest đưa thông tin::

"Có vẻ như Smash GC của Brooks Koepka và Nike đang có một số kế hoạch lớn sẽ được triển khai... Pun chắc chắn có ý định đó."

Smash GC của Koepka, một trong 13 đội của LIV Golf, sẽ hợp tác với Nike. Đội sẽ có những đôi giày được tài trợ có logo Nike và logo của đội trên đó. Đây là một trong những sự hợp tác nổi bật trong lĩnh vực golf hiện nay.

Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của cả Koepka và Nike. Rõ ràng là thương hiệu này không có kế hoạch loại bỏ mình ra khỏi môn thể thao golf ngay cả sau khi ngôi sao PGA Tour cập bến LIV Golf. Họ có Koepka và những người khác, dường như đang làm rất tốt.

X