The Open 2024: Số lượng khán giả kỷ lục cùng hố golf dài nhất và ngắn nhất trong lịch sử The Open

02/05/24 05:05:00 Lượt xem: 33

R&A kỳ vọng lượng người tham dự Royal Troon sẽ đạt kỷ lục cho The Open năm nay. Trong cuộc họp với giới truyền thông vào thứ Ba, cơ quan quản lý đã thông báo số lượng vé năm nay đã được bán hết, với dự kiến ​​có khoảng 250.000 người sẽ đến thăm Royal Troon vào mùa hè này. Đây sẽ là mức tăng 70.000 vé so với lần cuối cùng “bình rượu vang đỏ” đến Royal Troon, khi Henrik Stenson đánh bại Phil Mickelson trong trận đấu tay đôi huyền thoại ở vòng chung kết năm 2016.

Con số một phần tư triệu sẽ chỉ đứng sau The Open thứ 150 tại St Andrews vào năm 2022 (290.000) và The Open năm ngoái tại Royal Liverpool (261.000) là 2 mùa giải có số lượng khán giả đông nhất được ghi nhận trong lịch sử.

“Đó là một sự gia tăng lớn và tôi nghĩ đã có rất nhiều việc phải làm để cố gắng đảm bảo rằng số lượng chúng tôi mang đến phù hợp với mức mà sân gôn có thể đáp ứng,” giám đốc truyền thông R&A Mike Woodcock cho biết trong ngày truyền thông của The Open. Ngoài kia có rất nhiều không gian và chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công việc về lối đi, khu vực dành cho khán giả, v.v.

“Đã có rất nhiều công việc được thực hiện ở các khu vực trên sân để đảm bảo rằng người hâm mộ có thể đi lại và tận hưởng những khu vực xem tốt. Tôi nghĩ sàn quan sát, ghế ngồi trên khán đài, v.v. mà chúng tôi lắp đặt có thể chứa được nó. Tôi nghĩ bạn đã thấy ở những địa điểm gần đây, số lượng người tham dự giải vô địch ngày càng tăng và nhìn chung, nó đã hoạt động rất tốt và đây hẳn sẽ là một tuần tuyệt vời.”

Royal Troon cũng sẽ có hố dài nhất trong lịch sử The Open. Theo R&A, hố số sáu sẽ có chiều dài 623 thước Anh, đã được kéo dài thêm 20 thước Anh kể từ năm 2016. Sau đó các golf thủ sẽ được chơi hố ngắn nhất trong lịch sử The Open, với tên gọi “Tem Bưu Chính”—chỉ dài hơn 120 thước Anh, có thể rút ngắn xuống còn 99 thước tùy theo thời tiết. Nhìn chung, chín điểm phát bóng mới đã được thêm vào cho phép tăng tổng cộng 195 yard cho sân, mặc dù vậy Royal Troon sẽ không vượt qua Carnoustie, sân giữ danh hiệu là sân dài nhất trong giải đấu The Open.

Đây sẽ là lần thứ 10 Royal Troon đăng cai tổ chức The Open. Giải vô địch năm nay bắt đầu từ ngày 18/7 và Brian Harman là đương kim vô địch.

Cập nhật các thông tin về Tourgolf, sân golf, giải golf quốc tế tại: www.tourgolf.vn

X